Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 31/2022 (P3)

Ban biên tập| 20/04/2022 15:16

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình.

TAND huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Nguyễn Thị Nhung, SN1970; anh Nguyễn Minh Phương, SN 1993; chị Nguyễn Thị Thu Thảo, SN 1998; cùng nơi cư trú cuối cùng: số 235/2 ấp Gia Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai theo yêu cầu của bà Trần Thị Kim Tuyến, SN 1981, địa chỉ: 16/T, ấp Phúc Nhạc 2, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.  Khi thấy thông báo này đề nghị chị Nguyễn Thị Nhung, anh Nguyễn Minh Phương, chị Nguyễn Thị Thu Thảo liên hệ với TAND huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai hoặc ai biết được tin tức của chị Nguyễn Thị Nhung, anh Nguyễn Minh Phương, chị Nguyễn Thị Thu Thảo thì thông báo cho TAND huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Thời hạn thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát lần đầu tiên. Trong vòng 10 ngày kể từ ngày hết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Nhung, anh Nguyễn Minh Phương, chị Nguyễn Thị Thu Thảo thì Tòa án sẽ tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh thông báo cho bà Trần Thị Sầm Ươne, SN 1972, địa chỉ cư trú khi biệt tích: ấp Giồng Cao, xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1985 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Ươne liên hệ với TAND huyện Trà Cú theo địa chỉ: Số 151, Khóm 5, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để giải quyết anh Trần Văn Tranh, SN 1984, địa chỉ: ấp Bồ Đề, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Ươne thì thông báo cho TAND huyện Trà Cú, UBND xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh hoặc anh Trần Văn Tranh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Ươne thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Trần Văn Thông (Trần Huy Thông), SN 1958 và bà Ma Thị Lan, SN 1962, cùng nơi cư trú cuối cùng: Tổ 06, thôn 05, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đang ở đâu về ngay TAND huyện Tánh Linh (địa chỉ: Số 236 đường Trần Hưng Đạo, khu phố Lạc Hưng 02, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) để giải quyết việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” với nguyên đơn bà Bùi Thị Phượng, SN 1962, trú tại số nhà 12/2 đường 71, tổ 6, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Trần Văn Thông (Trần Huy Thông) và bà Ma Thị Lan không đến Tòa án trình bày ý kiến, thì TAND huyện Tánh Linh sẽ tiến hành giải quyết vụ án trên theo luật định.

TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Duy Quang, SN 1988, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 2, phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 17 tháng 12 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Duy Quang liên hệ với TAND thị xã La Gi theo địa chỉ: Số 572 Thống Nhất, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Thu Thảo, SN 1991, địa chỉ: Khu phố 2, phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Quang thì thông báo cho TAND thị xã La Gi theo địa chỉ như trên, UBND phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Duy Quang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Trần Thái Hồng, SN 1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu phố 7, phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 24/7/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Thái Hồng liên hệ với TAND thị xã La Gi theo địa chỉ: Số 572 Thống Nhất, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc ông Trần Châu Tuấn, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Thái Hồng thì thông báo cho TAND thị xã La Gi theo địa chỉ như trên, UBND phường Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Thái Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Lê Thùy Trang Bích Huệ, SN 1973, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích số 277, thôn 3, xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Lê Thùy Trang Bích Huệ liên hệ với TAND huyện Di Linh theo địa chỉ đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng để giải quyết việc ông Trần Ngọc Trai, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Lê Thùy Trang Bích Huệ thì thông báo cho TAND huyện Di Linh theo địa chỉ như trên, UBND xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nên trên nếu không có tin tức gì của bà Huệ thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Phạm Văn Toàn, SN 1984, đăng ký thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Xóm Kho, thôn Mỹ Lộc, xã Tiến Thắng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ đầu năm 2018 đến nay không có tin tức. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Toàn liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng, địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết việc chị Phạm Thị Thúy An, SN 1992, địa chỉ: Xóm Kho, thôn Mỹ Lộc, xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu tuyên bố anh là người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Toàn đề nghị liên hệ ngay cho TAND huyện Tiên Lãng, UBND thị trấn Tiên Lãng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo này lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Toàn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho bà Đinh Thị Toan, SN 1956, nơi cư trú cuối cùng: Thôn An Hoà 01, xã An Tường, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang (nay là tổ dân phố 01, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) bỏ nhà đi từ tháng 8/1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Đinh Thị Toan ở đâu về ngay TAND TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, địa chỉ: Số 297, đường Quang Trung, tổ dân phố 11, phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang để giải quyết việc người yêu cầu là ông Vũ Đức Thịnh, SN 1953, nơi đăng ký HKTT: Tổ dân phố 01, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Đinh Thị Toan mất tích. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu bà Đinh Thị Toan không có mặt tại TAND TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thì Tòa án sẽ giải quyết việc dân sự trên theo quy định của pháp luật. 

TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo đã thụ lý vụ án số 24/2021/TB-TLVA ngày 29/11/2021 về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và bị đơn chị Trần Thị Lan, SN 1984, địa chỉ: Xóm Quán Mít, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Trần Thị Lan phải có mặt tại Trụ sở TAND huyện Nghĩa Đàn vào lúc 08 giờ ngày 25/4/2022 để trình bày ý kiến, viết bản khai và cung cấp tài liệu, chứng cứ. Thời gian tiến hành phiên họp tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ ngày 28/4/2022, lần 2: vào lúc 14 giờ ngày 04/5/2022. Thời gian mở phiên tòa xét xử vụ án vào lúc 14 giờ ngày 16/5/2022; Trường hợp vắng mặt, TAND huyện Nghĩa Đàn quyết định hoãn phiên tòa và sẽ mở lại phiên tòa sơ thẩm vào lúc 08 giờ ngày 31/5/2022. Nếu bị đơn vắng mặt thì TAND huyện Nghĩa Đàn tiến hành xét xử văng mặt theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho ông Trần Văn Thụ và bà Nguyễn Thị Lan Em, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 01, thôn Nghĩa Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trần Văn Thụ và bà Nguyễn Thị Lan Em đang ở đâu về ngay Tòa án huyện Đức Trọng để tham gia tố tụng với tư cách bị đơn, giải quyết nguyên đơn ông Nguyễn Văn Lộc khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết buộc ông Thụ và bà Lan Em phải trả số tiền nợ là 650.000.000 đồng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu Trần Văn Thụ và bà Nguyễn Thị Lan Em không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của phản luật.

TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho anh Trần Thanh Bình, SN 1991, nơi cư trú trước khi biệt tích: Số 15/1 đường Nguyễn Khuyến, phường Trường Thi, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 10/5/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Trần Thanh Bình liên hệ với TAND TP. Nam Định theo địa chỉ: Số 66 phố Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết việc chị Phạm Thị Huyền, SN 1993, nơi cư trú: Số 54 đường Đoàn Nhữ Hài, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu TAND TP. Nam Định tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Trần Thanh Bình thì thông báo cho TAND TP. Nam Định theo địa chỉ trên hoặc UBND phường Trường Thi, TP. Nam Định theo địa chỉ: Số 57/212 đường Trần Huy Liệu, phường Trường Thi, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định hoặc chị Phạm Thanh Huyền. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trên, nếu không có tin tức gì của anh Trần Thanh Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Hữu Thắng, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Hiệp Lộc, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương (là con của ông Nguyễn Hữu Phước và bà Nguyễn Thị On) bỏ địa phương đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thắng ở đâu về ngay để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Phước và bà Nguyễn Thị On có đơn yêu cầu tuyên bố mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thắng không có mặt thì TAND huyện Dầu Tiếng sẽ giải quyết theo quy định.

TAND TP. Tuy Hòa thông báo cho bà Bùi Thị Mỹ Lợi, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: KP. Liên Trì 1, phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên được biết việc TAND TP. Tuy Hòa đã thụ lý vụ án HNGĐ sơ thẩm về việc “ly hôn” giữa nguyên đơn ông Phạm Minh Thiên, SN 1983, địa chỉ: tổ 02, khu phố Liên Trì 1, phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên với bị đơn: Bùi Thị Mỹ Lợi và yêu cầu bị đơn đến TAND TP. Tuy Hòa (địa chỉ: 80 Nguyễn Huệ, phường 5, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia các phiên tòa. Thời gian cụ thể: phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 05/5/2022 và ngày 20/5/2022, phiên tòa xét xử vào lúc: 08 giờ 00 phút, ngày 10/6/2022, phiên tòa xét xử lần hai vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 27/6/2022 nếu đến các thời gian trên bị đơn không có mặt thì Tòa án giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Minh Tâm, SN 1960, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ 12, khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú vào tháng 01/2021 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Minh Tâm liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, địa chỉ: Số 02, Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Minh Tâm thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang (theo địa chỉ như trên), UBND thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, người yêu cầu.

TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội thông báo cho chị Phùng Thị Phương, SN 1979, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Chu Mật, xã Thái Hòa, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 19/04/2010 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Phùng Thị Phương liên hệ với TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội theo địa chỉ: Số 5 đường Quảng Oai, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội để giải quyết việc anh Phùng Văn Tiến, SN 1975, địa chỉ: Thôn Chu Mật, xã Thái Hòa, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Phùng Thị Phương thì thông báo cho TAND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội (theo địa chỉ như trên), UBND xã Thái Hòa, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội và anh Phùng Văn Tiến. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Phùng Thị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích. 

TAND TP. Hòa Bình thông báo cho bà Hoàng Thị Vượng, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Văn Minh, xã Quang Tiến, TP. Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình, bỏ nhà đi từ tháng 3/2021 đến nay không tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Vượng liên hệ với TAND TP. Hoà Bình, địa chỉ: 564 đường Trần Hưng Đạo, phường Phương Lâm, TP. Hoà Bình để giải quyết việc chị Đỗ Thị Phương, SN 1987, địa chỉ: Xóm Văn Minh, xã Quang Tiến, TP. Hoà Bình có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và giải quyết việc chia di sản thừa kế. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo đầu tiên nếu bà Vượng không có mặt thì Hoà Bình sẽ giải quyết vụ án theo luật định.

TAND huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Lương Ngọc Mai, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Trung Sơn, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ tháng 4/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lương Ngọc Mai ở đâu về ngay TAND huyện Cư Jút để giải quyết việc anh Lò Khăm Tiệp, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Lương Ngọc Mai mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu chị Lương Ngọc Mai không có mặt thì TAND huyện Cư Jút sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho chị Phạm Thị Ngân, SN 05/02/1981, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ dân phố 4, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi vào khoảng tháng 4/2019 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phạm Thị Ngân ở đâu về ngay TAND huyện Vũ Quang để giải quyết việc anh Lê Đức Hiệp, SN 01/3/1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích để giải quyết ly hôn. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì về chị Phạm Thị Ngân thì TAND huyện Vũ Quang sẽ giải vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Nguyễn Thị Thu Thủy, SN 1992, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Ấp 4B, xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Thu Thủy liên hệ với TAND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu theo địa chỉ: Số 296, Quốc lộ 55, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc ông Trần Văn Dũng, SN 1990, địa chỉ: Ấp 4, lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích đối với bà Nguyễn Thị Thu Thủy hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Thu Thủy thì thông báo cho TAND huyện Xuyên Mộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc và người yêu cầu. Thời gian thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Thu Thủy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội thông báo cho chị Nguyễn Thị Thuỳ, SN 1983 (là vợ anh Phan Đăng Quyết), nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số 4 ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, bỏ nhà đi từ tháng 5/2019 cho đến nay gia đình đã tìm kiếm nhưng không có tin tức gì. Nay chị Thuỳ ở đâu về ngay TAND quận Cầu Giấy để giải quyết việc anh Phan Đăng Quyết, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Ai biết tin chị Thuỳ ở đâu thì báo tin ngay cho TAND quận Cầu Giấy theo địa chỉ: số 06 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, điện thoại: 024.3833.0518. Trong thời hạn là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì của chị Thuỳ thì TAND quận Cầu Giấy sẽ giải quyết yêu cầu tuyên bố chị Nguyễn Thị Thuỳ mất tích theo quy định pháp luật.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đang giải quyết vụ án hôn nhân và gia đình thụ lý số 31/2022/TLST-HNGĐ, ngày 14/02/2022, về việc “Ly hôn, tranh chấp nuôi con, chia tài sản chung khi ly hôn” theo đơn khởi kiện của chị Hứa Thị Miên, địa chỉ: Thôn 01, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, hiện nay anh Thắng không cư trú tại địa phương. TAND huyện Đắk Mil thông báo cho anh Thắng được biết và có mặt tại trụ sở TAND huyện Đắk Mil, địa chỉ: Đường Lê Duẩn, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đăk Nông để làm bản tự khai, lấy lời khai; tham gia các thủ tục tố tụng khác; tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào hồi 07 giờ 30 phút, ngày 20/5/2022; Lần 2 vào hồi 07 giờ 30 phút, ngày 06/6/2022. Tòa án mở phiên tòa sơ thẩm lần 1 vào hồi 07 giờ 30 phút, ngày 23/6/2022; lần 2 vào hồi 07 giờ 30 phút, ngày 12/7/2022. Kể từ ngày đăng tin lần đầu tiên, nếu anh Chu Văn Thắng không có mặt thì TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp thông báo thụ lý vụ án dân sự thụ lý số 226/2021/TLST-DS ngày 20/5/2021 về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa nguyên đơn: bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu, SN 1978, địa chỉ: Ấp 2, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An và bị đơn: anh Trần Hoàng Việt, SN: 1982; chị Nguyễn Thị Nàng Út, SN 1990, cùng địa chỉ: Ấp Bình Trung, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Nội dung vụ án: Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu yêu cầu anh Trần Hoàng Việt và chị Nguyễn Thị Nàng Út trả lại số tiền nợ gốc là 150.000.000 đồng và lãi tạm tính là 18.000.000 đồng, tổng gốc và lãi là 168.000.000 đồng. TAND huyện Thanh Bình thông báo cho anh Trần Hoàng Việt và chị Nguyễn Thị Nàng Út thời gian tiếp tục xét xử vụ án được ấn định như sau: Thời gian mở phiên tòa: lúc 13 giờ 30 phút ngày 12/5/2022; địa điểm mở phiên tòa: Trụ sở TAND huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, địa chỉ: Quốc lộ 30, khóm Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Nếu anh Trần Hoàng Việt và chị Nguyễn Thị Nàng Út vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú số 31/2022 (P3)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO