Du lịch - Ẩm thực

Thủy điện xả nước, 3 người bị cuốn trôi

Văn Nam 18/03/2024 - 15:18

Đứng chụp hình gần cửa xả Nhà máy thuỷ điện Cần Đơn, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước, 3 nữ sinh bị cuốn trôi khi thủy điện xả nước.

Các nạn nhân trong vụ việc, gồm: Em Trần Thị Yến N. (15 tuổi); Trần Thị Mỹ D. (15 tuổi) và Nguyễn Phương Hoài T. (16 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đốp).

Thông tin ban đầu, chiều 17/3, ba em N., D. và T. rủ nhau xuống dưới sông, cách cửa xả Nhà máy thuỷ điện Cần Đơn khoảng 1km để chụp hình. Lúc này sông đang cạn.

Khoảng 16 giờ, nhà máy thuỷ điện xả nước khiến 3 nữ sinh mất tích. Một số người dân chứng kiến sự việc liền gọi điện cấp báo công an.

3-nu-sinh-bi-cuon-troi-mat-tich-nghi-do-thuy-dien-xa-nuoc.png
Lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể 2 trong số 3 nạn nhân bị nước cuốn trôi

Nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công an huyện Bù Đốp tìm kiếm các nạn nhân.

Đến khoảng 0 giờ ngày 18/3, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 2 cháu Trần Thị Yến Nh. và Trần Thị Mỹ D. Lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm thi thể em Nguyễn Phương Hoài T. trên đoạn sông này.

Ông Lê Quang Oanh, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo tìm kiếm 3 nữ sinh và khẳng định việc xả nước của Nhà máy thuỷ điện Cần Đơn đã được thông báo trước và thực hiện đúng quy định.

Trong sáng nay, lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 cháu Trần Thị Yến Nh. và Trần Thị Mỹ D. và hỗ trợ ban đầu mỗi trường hợp 5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy điện xả nước, 3 người bị cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO