Bảo vệ người tiêu dùng

Thu giữ hàng trăm bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Trang Nguyễn 31/08/2023 - 16:07

Cục quản lý thị trường (QLTT) TP. HCM tiến hành kiểm tra Công ty TNHH H.B, thu giữ 200 chiếc bánh trung thu có thương hiệu nước ngoài, vì không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Cụ thể, Đội QLTT số 12 (Cục QLTT TP. HCM) vừa phối hợp cùng Công an phường 6, quận Gò Vấp, tiến hành kiểm tra đối với Công ty TNHH H.B trên đường Lê Đức Thọ (phường 6, Gò Vấp).

banh.jpeg
Cơ quan chức năng tạm giữ 200 bánh trung thu hiệu KK Lava Custard, không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc (Ảnh: QLTT TP. HCM)

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 200 bánh trung thu hiệu KK LAVA CUSTARD, loại 50 g/cái; ngày sản xuất 14/8/2023; hạn sử dụng 60 ngày, không có hóa đơn chứng từ, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Các sản phẩm nói trên không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có tài liệu liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chưa qua sử dụng. Tổng giá trị lô hàng vi phạm là hơn 4,7 triệu đồng.

Toàn bộ số hàng trên, đang được tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hàng trăm bánh trung thu không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO