Real Madrid sẽ không lãng phí thời gian với Mbappe

Đức Hải| 26/12/2022 14:12

Các thành viên ở Real Madrid luôn đánh giá cao tài năng của Kylian Mbappe nhưng họ sẽ không để mình mất quá nhiều thời gian vào thương vụ này.

Real và Mbappe đã ở rất gần nhau vào mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng, tiền đạo người Pháp quyết định ở lại PSG. Theo nhiều nguồn tin, lựa chọn của Mbappe mang cả yếu tố chính trị và chân sút 23 tuổi không hoàn toàn muốn ở lại nước Pháp.

Nhưng đấy là việc của Mbappe và Real không quan tâm. Với tư cách một đội người đứng đầu đội bóng lớn, chủ tịch Florentino Perez tỏ ra cực kỳ cương quyết sẽ không đoái hoài tới Mbappe nữa.

Tuy nhiên, sau khi World Cup 2022 kết thúc, cơ hội chiêu mộ Mbappe lại mở ra. BLĐ PSG nhất quyết muốn gia hạn với cả 2 ngôi sao hàng đầu là Messi và Mbappe. Tuy nhiên, Mbappe không muốn ở dưới cái bóng của nhà vô địch thế giới và bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Mbappe vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi

Trước cơ hội thuận lợi như vậy, Real đương nhiên khó có thể bỏ qua. Nhưng những nguồn tin từ Madrid cho biết Los Blancos sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu Mbappe chân thành muốn gia nhập. Bất cứ đòi hỏi quá đáng nào đều sẽ bị từ chối, Real không muốn mất nhiều thời gian vào thương vụ này.

Thay vào đó, họ sẽ tập trung phát triển những tài năng sẵn có của mình như Vinicius, Rodrygo và tân binh Endrick. Trường hợp của Mbappe phần nào giống với tin đồn Ronaldo có thể tái hợp Real. Đội chủ sân Bernabeu khẳng định họ sẽ không thực hiện bất cứ bước đi nào tổn hại đến khối đoàn kết đang có trong phòng thay đồ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid sẽ không lãng phí thời gian với Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO