Pogba khen ngợi đức tính phi thường của Ronaldo

Đức Hải| 26/12/2022 14:12

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus mới đây đã có chia sẻ đáng chú ý về người đồng đội cũ ở Man United là tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo Pogba thì anh chưa thấy đồng nghiệp nào kỷ luật như CR7.

Ronaldo vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Anh đang phải sống trong cảnh thất nghiệp vì đã bị MU cắt hợp đồng cách đây không lâu. Tuy chỉ làm việc cùng Ronaldo trong đúng 1 mùa giải (2021/22), song Pogba vẫn rất ấn tượng về chân sút 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

Phát biểu trong chương trình Field of Stories, Pogba đã dành lời ca ngợi cho Ronaldo: "Tôi chưa từng thấy ai có tính kỷ luật cao như Ronaldo. Những gì anh ấy đã làm thật không tin nổi".

"Xét về tính kỷ luật thì Ronaldo ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại trong làng bóng đá. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi từng thấy có nhiều cầu thủ rất chuyên nghiệp. Họ đi làm việc sớm và khắt khe với bản thân trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như quá trình hồi phục hay ăn uống, tập luyện".

"Tuy nhiên, Ronaldo còn làm được hơn thế. Anh ấy luôn tuân thủ kỷ luật hằng ngày và không bao giờ phá vỡ các quy tắc do mình đề ra. Xin được nhắc lại là ngày nào Ronaldo cũng làm thế. Những người khác đôi khi có thể chiều chuộng bản thân một chút, còn Ronaldo thì không. Đây chính là điều đã giúp Ronaldo tạo ra sự khác biệt".

Pogba đã dành lời ca ngợi cho Ronaldo

Được hỏi về ông thầy cũ Alex Ferguson, người đã giành được 38 danh hiệu trong 27 năm dẫn dắt MU, Pogba cũng đánh giá: "Sir Alex thuộc mẫu nhà cầm quân không giống với Pep Guardiola ngày nay. Ông ấy có thể thành công trong kỷ nguyên bóng đá mới hay không ư? Tôi nghĩ là có, nhưng với điều kiện Sir Alex phải làm việc với các cộng sự trong ban huấn luyện và đội ngũ cầu thủ phù hợp với mình như trước đây cơ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba khen ngợi đức tính phi thường của Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO