HLV Singapore nói gì trước trận đấu với ĐT Việt Nam?

Đức Hải| 28/12/2022 18:54

HLV Singapore Takayuki Nishigaya cho rằng các học trò cần tập trung tối đa khi tiếp một đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam ở lượt trận tới.

Singapore đã giành chiến thắng 2-0 trước Lào để bỏ túi trọn 6 điểm sau 2 trận. Dù thắng cách biệt đội bóng xứ Triệu voi nhưng truyền thông Singapore cho rằng đó không phải là màn trình diễn thuyết phục.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Takayuki Nishigaya cho rằng điều  quan trọng nhất là mục tiêu 3 điểm đã hoàn thành. “Mục tiêu của trận đấu là giành trọn 3 điểm và tôi vui với điều đó. Tôi không nghĩ đến hiệu số bàn thắng bại. Chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu”, vị chiến lược gia người Nhật đáp trả trước câu hỏi về màn trình diễn không thực sự ấn tượng của đội chủ nhà.

Singapore đã giành chiến thắng 2-0 trước Lào để có được 6 điểm sau 2 trận.

Trong trận đấu này, Singapore có sự thay đổi về nhân sự. Ông Nishigaya giải thích đó là chính sách xoay tua để đánh giá cầu thủ: “Chúng tôi quyết định sử dụng những cầu thủ khác bởi chúng tôi muốn đánh giá và xem xét tình trạng của họ. Tôi không nghĩ rằng những sự thay đổi này ảnh hưởng đến màn trình diễn bởi Singapore vẫn tạo ra được nhiều cơ hội”.

HLV người Nhật Bản cho rằng Singapore cần tập trung tối đa và cải thiện nhiều khi đối đầu với ĐT Việt Nam. “Tất nhiên là các cầu thủ và HLV hiểu rằng cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Chúng tôi ý thức được rằng Singapore sẽ đối đầu với 1 Việt Nam rất mạnh ở vòng tới. Chúng tôi phải cải thiện vấn đề tập trung”.

Cuộc đối đầu giữa Singapore và ĐT Việt Nam có ý nghĩa quyết định trong cuộc đua tranh suất vào bán kết. ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ tiến bước nếu thắng trong khi Singapore cũng cần phải có 1 kết quả khả quan trước Malaysia ở lượt cuối cho dù giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam đi chăng nữa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Singapore nói gì trước trận đấu với ĐT Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO