HLV Indonesia khẳng định Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á

Đức Hải| 28/12/2022 18:54

Phát biểu trước cuộc đối đầu giữa Indonesia vs Thái Lan, HLV Shin Tae Yong khẳng định: “Thái Lan mới là đội bóng hay nhất Đông Nam Á, chứ không phải là Việt Nam”. Ở lượt trận thứ tư của bảng A, Indonesia sẽ tiếp Thái Lan trên sân nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Indonesia – Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã hết lời ca ngợi đối thủ. "Như mọi người đều biết, Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á, chứ không phải Việt Nam. Tôi nghĩ, chắc chắn quan điểm của những người khác cũng vậy", HLV trưởng Indonesia khẳng định. 

Mối lo ngại lớn nhất của ông Shin Tae Yong trước cuộc đối đầu với Thái Lan là mật độ thi đấu dày đặc tại AFF Cup 2022. “Phải thi đấu với mật độ 3 ngày mỗi trận nên việc duy trì thể trạng của các cầu thủ là rất quan trọng. Thái Lan cũng vậy khi họ phải di chuyển xa như chúng tôi, những người vừa trở về từ Malaysia”, HLV Shin Tae Yong bày tỏ quan điểm. 

HLV Shin Tae Yong nói Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á, không phải Việt Nam.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, điều kiện thi đấu như hiện tại không thực sự lý tưởng. Lịch trình dày đặc cộng với những chuyến đi xa có thể ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của các cầu thủ. “Có những yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến hiệu suất của tất cả các đội. Điều đó gây khó khăn cho chúng tôi,” ông Shin Tae Yong cho biết. 

Dù đối mặt với khó khăn nhưng thuyền trưởng của Indonesia cho biết đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Thái Lan. “Dù vậy, tôi vẫn sẽ cùng toàn đội chuẩn bị tốt nhất có thể, để có thể có một trận đấu tốt trước Thái Lan”, HLV Shin Tae Yong khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Indonesia khẳng định Thái Lan là đội hay nhất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO