Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Declan Rice

Đức Hải| 26/12/2022 14:12

Theo truyền thông Anh đưa tin, Chelsea đang là đội nắm ưu thế trong cuộc chiến tranh giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice, người nhiều khả năng sẽ rời West Ham trong thời gian tới.

Chelsea là đội rất kiên trì trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice. The Blues đã theo đuổi tiền vệ người Anh trong gần 3 năm qua nhưng chưa thể có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, tương lai của Rice tại Sân vận động London đang được cân nhắc khi anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng. Theo truyền thông Anh đưa tin, Rice đã 3 lần từ chối lời đề nghị mới của đội chủ quản West Ham.

Với những gì đang diễn ra, Rice sẽ không được bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới, nhưng West Ham có thể kiếm tiền từ tuyển thủ Anh vào mùa hè. Và theo trang The Athletic, Chelsea đang ở vị trí có lợi nhất để giành được cầu thủ 23 tuổi - người từng được đào tạo từ chính học viện của họ - trước các đối thủ cạnh tranh ở Premier League. 

Cựu thủ quân Chelsea là Frank Lampard hồi tháng 4 vừa qua từng ca ngợi hết lời và nỗ lực để đưa Rice về Stamford Bridge: "Chúng tôi may mắn có cậu ấy ở Anh. West Ham may mắn có được cậu ấy. Rice là một nhà lãnh đạo và rõ ràng là cậu ấy được sinh ra để làm những điều vĩ đại". 

Chelsea đang nắm ưu thế trong cuộc đua giành Rice

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng The Blues lo ngại rằng họ có thể bị hai đội bóng thành Manchester là Man United hoặc Man City vượt mặt để giành lấy chữ ký của Rice.

Trước đó, Rice đã đặt các ông lớn của Premier League vào tình trạng báo động đỏ sau chiến thắng ở vòng 1/8 tại World Cup trước ĐT Senegal bằng cách tái khẳng định mong muốn được thi đấu ở Champions League.

"100% tôi muốn chơi ở Champions League. Trong 2 hoặc 3 năm qua tôi đã nói điều đó. Tôi đã chơi tốt cho câu lạc bộ của mình và tôi cảm thấy mình thực sự muốn tiếp tục thúc đẩy bản thân.

Tôi thấy những người bạn của mình đang thi đấu tại Champions League và giành những danh hiệu lớn. Bạn chỉ có một sự nghiệp và khi kết thúc, bạn muốn nhìn lại những gì mình đã giành được và những trận đấu lớn nhất mà bạn đã tham gia. Tôi thực sự muốn làm điều đó", Rice chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Declan Rice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO