Nike đang dẫn trước trong cuộc chiến giữa các nhà sản xuất trang phục thi đấu khi có tới 13 trong số 32 đội bóng tại World Cup 2022 mặc áo có logo của thương hiệu thể thao này. Trong khi đó, Adidas chỉ tài trợ trang phục cho 7 đội bóng.
Theo Nghiên cứu hàng xa xỉ vừa được trình bày tại Milan (Ý), ngành hàng xa xỉ được dự đoán sẽ đạt giá trị thị trường khoảng 1.400 tỷ euro (1,45 nghìn tỷ USD) doanh thu vào năm 2022, tăng 21% so với năm trước. Trong tương lai, chi tiêu của Gen Z và Gen Alpha sẽ chiếm 1/3 thị trường hàng xa xỉ.
Khan hiếm container từng là vấn đề nghiêm trọng vào giai đoạn đỉnh điểm của đại dịch Covid-19. Song giờ đây, kinh tế toàn cầu đang đối mặt với vấn đề ngược lại – dư thừa container.