Giải trí

Thầy dạy lái mô tô của Ngọc Trinh là ai?

Hải Long 20/10/2023 10:18

Chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (1989, còn được biết đến với tên gọi "nữ hoàng nội y Ngọc Trinh") về Tội gây rối trật tự công cộng và Trần Xuân Đông về Tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và "gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 314, 318 Bộ luật Hình sự.

Trần Xuân Đông (SN 1987; thường trú: 318, lô B, chung cư B4, phường 3, Quận 4, TP.HCM) là người đã cùng với Ngọc Trinh tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô (nhãn hiệu BMW, dung tích xi lanh 999 cm3) lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao TP.HCM (P.Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức).

txd3.png
Cán bộ Công an TP HCM đọc lệnh với Trần Xuân Đông

Trong những lần Ngọc Trinh chạy mô tô nguy hiểm, phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…. để quay clip đều có sự giám sát của Đông. Trên các kênh mạng xã hội của Ngọc Trinh, các clip biểu diễn mô tô này thu hút hàng triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận, chia sẻ.

Được biết, đối tượng Đông, đam mê và chơi xe motor hơn 10 năm nay. Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, người này thường chia sẻ các đoạn video cũng như bài viết về các kỹ thuật lái xe, bài tập lái xe an toàn...

Các nội dung được Đông đăng tải lên cũng thu hút hàng ngàn lượt tương tác trên MXH chỉ trong một thời gian ngắn. Những video giới thiệu về các loại motor với giá "khủng" cũng được Trần Xuân Đông thường xuyên đăng tải nhưng không thể xác nhận đây có phải là xe do người này sở hữu hay không.

txd2.jpeg
Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Đông thường chia sẻ các đoạn video cũng như bài viết về các kỹ thuật lái xe, bài tập lái xe an toàn...

Ngoài ra, Trần Xuân Đông cũng thường tổ chức các buổi tập lái xe an toàn Gymkhana (một bộ môn thể thao nơi người lái thể hiện kỹ năng điều khiển xe trong sa hình sao cho thời gian hoàn thành bài chạy tốt nhất).

Đáng chú ý, trước khi xảy ra sự việc đình đám này, Trần Xuân Đông đã bị Đội CSGT Công an quận 8 tước giấy phép lái xe hạng A2 do vi phạm lỗi nồng độ cồn. Trong vụ việc liên quan đến Ngọc Trinh, trước đó, Công an TP Thủ Đức đã xử phạt Đông số tiền 11,5 triệu đồng.

Hiện Công an TP HCM đã tạm giam Trần Xuân Đông để điều tra đồng phạm với người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" và tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" do sử dụng giấy tờ xe giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy dạy lái mô tô của Ngọc Trinh là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO