Đời sống

Thẩm mỹ viện Mailisa nguyện ước mang Tết ấm đến cho người nghèo

Trang Nguyễn 29/01/2024 - 18:22

Khai trương thêm một cơ sở mới, bộn bề với hàng núi công việc, nhưng doanh nhân Phan Thị Mai vẫn đam mê làm thiện nguyện. Cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, chị lại rong ruổi về với các vùng quê, mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp cho người nghèo...

Cái tên Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh, có lẽ không còn xa lạ với người dân Đức Thọ, Hà Tĩnh, bởi thường niên “cặp đôi” này vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho bà con nơi đây bằng những chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Sáng ngày 27/1/2024, tại nhà văn hóa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra chương trình thiện nguyện trao tặng hơn 1.000 phần quà với tổng trị giá lên đến 500.000.000 đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

9d20756a5f5ff501ac4e.jpg
Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 500 triệu đồng tới người dân huyện Phúc Thọ

Theo đó, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trích số tiền 500.000.000 đồng để mua 1.000 phần quà, mỗi phần quà gồm 5kg gạo thơm, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 gói bột ngọt và 300.000 đồng tiền mặt.

Đây là chuỗi hoạt động thường niên của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa trong công tác từ thiện nhân đạo, nhằm chia sẻ với cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là năm thứ 5, “cặp đôi vàng” Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh tổ chức chương trình thiện nguyện, nhằm mang mùa xuân ấm áp, yêu thương đến với hộ nghèo huyện Đức Thọ.

6d97fa99d0ac7af223bd.jpg
Thẩm mỹ viện Mailisa thường xuyên tổ chức chương trình thiện nguyện tại nhiều địa phương trên cả nước

Được biết, Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa - chị Phan Thị Mai, vốn là một người con của huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Dân. Sau khi thành đạt, chị vẫn luôn hướng về quê hương và giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn.

Cầm món quà trên tay, chị Hai (57 tuổi) nghẹn ngào: “Tôi đang lo lắng vì Tết cận kề nhưng trong nhà thiếu gạo, thiếu mắm. Nay được cô Mai, chú Khánh tặng món quà này, thực sự không lời nào diễn tả được sự vui mừng. Cảm ơn cô chú, người có tâm như vậy chắc chắn sẽ luôn gặp điều lành”.

Ghi nhận tình cảm của anh chị Mai Khánh, ông Hoàng Xuân Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ chia sẻ: “Đây là năm thứ 5 Thẩm mỹ viện Mailisa đồng hành cùng chương trình Tết nhân ái - Xuân yêu thương với bà con nhân dân huyện Đức Thọ. Không chỉ dịp Tết, hàng năm, Thẩm mỹ viện Mailisa đều có những sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho bà con khó khăn trên địa bàn. Chúc chị Mai, anh Khánh sức khỏe, hạnh phúc, chúc Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển để tiếp tục đồng hành cùng huyện nhà”.

Được biết trong tháng 1/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng hơn 1.000 phần quà, trị giá hơn 500.000.000 đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12, TP. HCM và 150 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Theo thông tin ghi nhận, đây chỉ là mở đầu cho những chuyến thiện nguyện trong năm 2024 của Thẩm mỹ viện Mailisa.

Dự kiến, Mailisa sẽ chi hơn 5 tỷ đồng để mua hàng trăm tấn gạo, chuẩn bị cho các đợt thiện nguyện tiếp theo, giúp đỡ bà con khó khăn tại Lâm Đồng, từ Bắc tới Nam, nhằm lan toả giá trị nhân ái và hỗ trợ cộng đồng.

a91055107825d27b8b34.jpg
Đoàn thiện nguyện có mặt tại Lâm Đồng

Những chương trình từ thiện vào mùa xuân này là một trong những hoạt động thường niên của cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh. Bản thân chị cũng đi lên từ những khó khăn, nên chị luôn thấu hiểu và luôn mong muốn san sẻ những điều đó cùng cộng đồng.

87a7be0a923f3861612e.jpg
Phần quà trị giá 600 triệu đồng tới bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Doanh nhân Phan Thị Mai luôn tâm niệm rằng: “Cho đi trước hết là để những người kém may mắn và khó khăn hơn mình có thêm những niềm vui nho nhỏ, có thêm động lực để họ tiếp tục sống lạc quan, phấn đấu cho tương lai tươi sáng còn đang ở phía trước. Cho đi, mình cũng nhận về những ánh nhìn đầy trân quý, thân thương nhận về những tấm lòng đầy ắp tình yêu thương, gần gũi trao cho mình… Chỉ bấy nhiêu đó thôi, cũng đủ để thấy cuộc sống thật ý nghĩa rồi”.

Khi được hỏi sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình đến khi nào, Tổng Giám đốc hệ thống Mailisa tâm sự: “Càng đi nhiều nơi, tôi lại càng thấy có rất nhiều mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn rất cần được giúp đỡ. Vậy nên, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ dừng lại hành trình ý nghĩa này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Mailisa nguyện ước mang Tết ấm đến cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO