Thái Nguyên: Xe tải va chạm ô tô Innova khiến nhiều người thương vong

Kiều Hải| 25/03/2019 10:17

Vụ tai nạn xảy ra giữa xe tải và ô tô Innova tại địa phận xã Hóa Trung, Huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên sáng 24/3 khiến 1 người chết, 6 người bị thương.

Thông tin nhanh từ các cơ quan chức năng huyện Đồng Hỷ cho biết, khoảng 1 giờ 5 phút ngày 24/3 tại Km 134+600 trên tuyến Quốc lộ 1B, thuộc địa phận xóm Đành, xã Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 98C-089.84 với 1 chiếc xe Toyota Innova mang biển kiểm soát 12A-014.64. Vụ tai nạn đã khiến 6 người lớn bị thương nặng và một cháu nhỏ 2 tuổi bị tử vong.

Chiếc xe Innova bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng cho biết: Vào thời điểm trên chiếc xe tải do anh Nguyễn Văn Khoản, sinh năm 1995, trú tại xóm Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, Bắc Giang điểu khiển với tốc độ cao theo hướng Lạng Sơn – Thái Nguyên đã bị mất lái và đâm vào một cây sấu ven đường. Sau đó chiếc xe này tiếp tục bị lao đi rồi đâm vào chiếc xe Innova do anh Nguyễn Đình Tuấn, sinh năm 1978, ở huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn điều khiển theo hướng ngược lại. Được biết tại thời điểm bị đâm, chiếc Innova đang chở 7 người trong đó có 4 người mang Quốc tịch Hàn Quốc.

Hậu quả vụ tai nạn đã làm cho 1 cháu nhỏ người Hàn Quốc bị tử vong và 6 người còn lại phải đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên trong tình trạng bị thương nặng. Hai chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng. Qua kiểm tra ban đầu cho thấy tài xế dương tính với ma túy. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Xe tải va chạm ô tô Innova khiến nhiều người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO