Thái Nguyên: Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị mất tích dưới sông Cầu

Kiều Hải| 06/01/2019 19:18

Thi thể nạn nhân nằm sâu dưới lòng sông Cầu thuộc địa phận xóm Chùa, xã Hà Châu, huyện Phú Bình vừa được người nhà tìm thấy vào khoảng 14h30 ngày 05.01.

Khoảng 14h30 ngày 05.01, tại khúc sông Cầu thuộc địa phận xóm Chùa, xã Hà Châu, huyện Phú Bình thi thể một nam thanh niên được người nhà tìm thấy cách bờ sông khoảng 10m. Nạn nhân được xác định là anh Tạ Văn Hải, sinh năm 1994 ở xóm Đồng Vân, xã Đồng Tân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 01.01.2019 trong lúc đang ở nhà, Hải được một người hàng xóm là Tạ Phi Sơn rủ đi ra ngoài. Đến khoảng 21h50 trong quá trình tổ công tác của Công an huyện Phú Bình đang tuần tra tại khu vực đầu cầu Hà Châu thuộc xóm Chùa, xã Hà Châu, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thì phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy nghi vận chuyển hàng cấm nên đã tổ chức truy đuổi và bắt được Tạ Phi Sơn cùng số tang vật là 31kg pháo nổ. Còn anh Hải trong lúc bị lực lượng chức năng truy đuổi đã nhảy xuống sông Cầu cách cầu Hà Châu khoảng 150m.

Thi thể nạn nhân được người nhà vớt lên 

Theo người nhà nạn nhân cho biết: sau hai ngày gia đình tìm cách liên lạc không được đã làm đơn gửi cơ quan công an huyện Phú Bình và UBND xã Hà Châu. Đồng thời thông báo tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn tới công an tỉnh Thái Nguyên. Đến trưa ngày 03.01 đội cứu hộ công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến hết ngày 04.01 vẫn không thể tìm thấy thi thể của anh Hải nên đã dừng công việc tìm kiếm. Mặc dù vậy, gia đình nạn nhân vẫn không bỏ cuộc mà tích cực tìm kiếm và đến 14h30 ngày 05.01 thì tìm thấy thi thể anh Hải nằm sâu dưới lòng sông Cầu thuộc địa phận xóm Chùa, xã Hà Châu, huyện Phú Bình.

Đến 17h15 cùng ngày gia đình và các cơ quan chức năng của huyện Phú Bình đã đưa được thi thể anh Hải lên bờ. Sau khi thực hiện xong các thủ tục pháp y, hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị mất tích dưới sông Cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO