Tin tức pháp luật

Tạm giam đối tượng khoắng 380 triệu đồng trong ô tô

Hải Long 28/02/2024 - 08:04

Lào Cai - Công an thành phố Lào Cai vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với đối tượng Vàng A Sà, sinh năm 2007 về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 10/2 anh HVT trú tại số nhà 243, đường Điện Biên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai bị kẻ gian trộm số tiền 380 triệu đồng trong cốp xe ô tô để trước cửa. Ngay khi phát hiện sự việc, anh T đã trình báo sự việc lên Công an thành phố Lào Cai.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Lào Cai phối hợp với Công an các phường xã trên địa bàn nhanh chóng xác minh thông tin rà soát địa bàn và khoanh vùng bắt giữ đối tượng.

trom-cuop(1).png

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 14/2, lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công đối tượng Vàng A Sà, sinh năm 2007, HKTT tại thôn Ý Linh Hồ 1, xã Hoàng Liên, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng khai nhận xuất phát từ việc do cần tiền tiêu xài cho bản thân nên Sà đã đi bộ đến đường Điện Biên, thành phố Lào Cai để tìm sơ hở của các chủ nhà để trộm cắp. Đến khoảng 3h sáng, phát hiện xe ô tô Ford Ranger đỗ trước cửa số nhà 243 đường Điện Biên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai chưa khoá. Sà đã mở cửa và lục trong hộc để đồ trên xe và trộm đi số tiền khoảng gần 400 triệu đồng. Sau đó, đối tượng đã chia cho nhiều người thân, bạn bè số tiền đã trộm được.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Vàng A Sà để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quyết định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam đối tượng khoắng 380 triệu đồng trong ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO