Tin tức pháp luật

Tái diễn livestream treo cổ tự tử tại Bình Dương

Hải Long 06/11/2023 09:40

Do mâu thuẫn với một người trong gia đình, anh H đã chạy ra ngoài rồi livestream cảnh chuẩn bị treo cổ tự tử tại bãi đất trống thuộc tỉnh Bình Dương.

Vào chiều tối ngày 5/11, tại bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, người dân đã phát hiện một nam thanh niên treo cổ trên cây, phía dưới có chiếc xe máy mang biển số tỉnh Phú Yên. Khi họ đến gần thì nhận thấy nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời, tìm cách liên hệ với gia đình anh H.

tu-tu.png
Hiện trường bãi đất trống, nơi xảy ra vụ việc treo cổ tự tử

Được biết, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Đ.X.H. (SN 1993, quê Phú Yên). Theo lời kể từ phía gia đình, trước đó anh H. có mâu thuẫn với một người thân. Anh chạy ra ngoài rồi livestream cảnh chuẩn bị treo cổ tự tử. Khi người thân tới nơi thì anh H. đã chết.

Hiện, Công an TP. Thủ Dầu Một đang điều tra và làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khuya 1/10, một tài khoản mạng xã hội facebook tên M.T (là tài khoản của anh L) đã live stream (phát trực tiếp) để tâm sự, trong đó có nội dung liên quan đến chuyện tình cảm. Sau khi tâm sự, anh này nói xin lỗi gia đình, xin lỗi bạn gái rồi bất ngờ treo cổ lên một sợi dây đã chuẩn bị sẵn từ gác trọ.

Đến sáng nay, khi xem được clip phát trực tiếp thì người thân, bạn bè mới tá hoả đến phòng trọ tìm. Tuy nhiên, khi đẩy cửa vào trong thì thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, phòng trọ này có địa chỉ tại phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tái diễn livestream treo cổ tự tử tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO