Tin xét xử

Suýt mất mạng vì bạn gái nhìn theo người yêu cũ

Phú Nguyễn 16/09/2023 06:10

Thấy bạn gái của mình nhìn theo xe người yêu cũ, Hiếu ghen tức, đuổi theo để “giải quyết” nhưng bị đối phương dùng dao đâm tổn hại 59% sức khỏe.

Ngày 15/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Tấn Minh (SN 2006, trú tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội “Giết người”.

minhchuongmy(1).jpg
Bị cáo Cao Tấn Minh tại phiên tòa ngày 15/9.

Theo tình tiết vụ án, tối 11/2/2023, Phạm Văn Hiếu (SN 2006, trú tại huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) và người yêu là N.A. (SN 2008, ở huyện Chương Mỹ) cùng nhóm bạn ngồi chơi và uống nước tại khu vực Tháp đồng hồ Văn Phú (phường Phú La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội).

Khoảng 20h30, bị cáo Minh điều khiển xe máy chở bạn gái đi qua. Do trước đó, N.A có quan hệ yêu đương với Minh nên khi thấy người yêu cũ chở bạn gái mới, N.A đã nhìn theo xe của Minh.

Thấy vậy, Hiếu hỏi N.A và được N.A cho biết, Minh là người yêu cũ. Nghe N.A nói vậy, Hiếu nổi lòng ghen nên đứng dậy dắt xe máy ra và chở theo người bạn cùng tên là Hiếu (họ tên đầy đủ Nguyễn Văn Hiếu, trú tại Hà Nội) đuổi theo xe Minh. Đến đoạn đường trước cửa nhà số 87 đường Lacasta thì 2 Hiếu đuổi kịp Minh.

Lúc này, Phạm Văn Hiếu quay sang chửi Minh và hỏi: “Mày nhìn gì tao thế”. Minh trả lời: “Chúng mày thích gì thì đỗ xe lên kia”. Trong lúc lời qua tiếng lại, Minh rút con dao gấp trong người ra và nói: “Thằng nào dám vào đây”.

Nguyễn Văn Hiếu nói: “Chạy đi, nó cầm dao kìa”, nhưng Phạm Văn Hiếu không nghe mà vẫn xông vào, dùng nắm đấm tay phải có kẹp chìa khóa xe máy đấm vào đầu của Minh gây ra vết thương ở vùng trán đỉnh trái.

Bị đánh, Minh dùng dao đâm vào người Phạm Văn Hiếu khiến Hiếu bỏ chạy, nhưng sau đó quay lại tấn công vào đầu và người Minh. Minh tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người Phạm Văn Hiếu khiến Hiếu gục ngã.

Phạm Văn Hiếu sau đó đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Kết luận giám định thương tích xác định, Hiếu bị tổn hại 59% sức khỏe.

Đến 17h ngày 12/2/2023, bố của Minh đưa con trai đến cơ quan công an đầu thú. Tại phiên tòa, bị cáo Minh thừa nhận hành vi phạm tội và xin giảm nhẹ hình phạt. Sau khi phân tích, đánh giá toàn diện vụ án, áp dụng các tình tiết giảm nhẹ HĐXX tuyên phạt bị cáo Minh 6 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suýt mất mạng vì bạn gái nhìn theo người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO