Tư vấn pháp luật

Sát hại người yêu cũ vì níu kéo không thành công

Trang Nguyễn 18/09/2023 - 22:03

Níu kéo quay lại không thành công, nghi phạm Nhớ chặn xe, rút dao đâm 4 nhát vào ngực và bụng người yêu cũ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 18/9, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Trương Nhật Nhớ (sinh năm 1994, trú tại xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án là chị Đ.H. (SN 1995, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội). Chị H. và bị can Nhớ trước đây từng có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Vụ án đang được Công an huyện Thanh Oai chuyển lên cơ quan Công an TP Hà Nội xử lý theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 13/9, Nhớ điều khiển xe máy đến thôn Cự Đà, xã Cự Khê rồi dừng ở ven đường, đứng chờ chị H. đi làm qua, mục đích để nói chuyện. Tuy nhiên, khi thấy bóng dáng Nhớ, chị H. đã tăng ga chạy vụt qua.

damchetnguoi(1).jpeg
Đối tượng Nhớ bị bắt giữ.

Đối tượng đã lấy xe đuổi theo nhưng chị H. vẫn không chịu dừng xe để nói chuyện. Đi được đoạn đường vài trăm mét, chị H. định rẽ vào nhà một người bạn thì bị Nhớ chặn đầu xe.

Chị H. đang định xuống xe, bất ngờ bị Nhớ rút dao đã chuẩn bị trước đó đâm 4 nhát vào ngực và bụng chị H.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị H. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng đã tử vong ngoại viện. Nhớ bị người dân khống chế, bắt giữ ngay khi xảy ra vụ việc.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an xã Cự Khê, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Thanh Oai đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Oai đã bắt giữ đối tượng Trương Nhật Nhớ về hành vi giết người, cùng với hung khí gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người yêu cũ vì níu kéo không thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO