Giải trí

Sắc đẹp "không giới hạn" tại Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Xuân Thủy- Văn Kỳ 07/09/2024 09:04

Trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 vừa qua, Wendy Hà xuất hiện quý phái trong vai trò Phó trưởng ban tổ chức khiến nhiều người ấn tượng. Phong thái tự tin, kín đáo nhưng đầy quyến rũ, nữ doanh nhân cùng các cộng sự đã tạo nên một sân chơi đẳng cấp, đầy ý nghĩa dành cho nhiều người đẹp trên toàn quốc.

Từ ngày đầu ra mắt, Wendy Hà cùng các thành viên ban tổ chức đã lên kế hoạch chi tiết, bài bản từ lựa chọn địa điểm tổ chức, mời ban giám khảo chuyên môn cùng các chuyên gia, huấn luyện các phần thi catwalk của thí sinh. Chính vì vậy, Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam đã khiến cộng đồng dành sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện này.

z5800051832210_4ec502bcbc54ef03b8ab5e74b2a6c3f7.jpg
Trong lễ trao vương miện, Wendy Hà xuất hiện rạng ngời trao giải Á Hậu 1 Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đã giúp nữ doanh nhân có hiểu biết sâu rộng, giúp đỡ và định hướng cho các thí sinh trong các vòng thi.

Đêm chung kết đã thu hút được hàng triệu khán giả quan tâm, đồng hành tạo động lực cho 25 thí sinh tranh tài chung kết qua các phần thi áo dài, dạ hội, ứng xử.

Các thí sinh đã thể hiện tài năng, bản lĩnh cũng như cách ứng xử chuyên nghiệp khiến cho ban giám khảo rất khó khăn lựa chọn vị trí cho các ngôi vị cao quý.

2(1).jpg
Xuất hiện trong đêm trao giải, phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Wendy Hà gây ấn tượng trong bộ áo dài ly vuông của nhà thiết kế Bích Vân – Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Trải qua các phần thi căng thẳng, thí sinh Cao Thúy Liễu đến từ Bình Định đã giành ngôi vị Hoa hậu xứng đáng nhờ sự tự tin và màn catwalk ấn tượng. Nguyễn Thị Thu Phượng và Phạm Quỳnh Trang lần lượt đạt danh hiệu Á hậu 1 và 2.

Cùng tỏa sáng trên sân khấu, Phạm Thị Nguyệt SBD 101 đăng quang Nữ hoàng "Hoa hậu thẩm mỹ" năm nay. Trong khi đó, Hoàng Thị Thu Phương SBD 136 trở thành Á hoàng 1. Lê Thị Thành mang SBD 111 đạt danh hiệu Á hoàng 2. Các thí sinh ghi điểm mạnh mẽ trong lòng Ban giám khảo và khán giả theo dõi qua những phần thi tài khác nhau.

3(1).jpg
Cùng tỏa sáng trên sân khấu, Phạm Thị Nguyệt SBD 101 đăng quang Nữ hoàng "Hoa hậu thẩm mỹ" năm nay. Trong khi đó, Hoàng Thị Thu Phương SBD 136 trở thành Á hoàng 1. Lê Thị Thành mang SBD 111 đạt danh hiệu Á hoàng 2. Các thí sinh ghi điểm mạnh mẽ trong lòng BGK và khán giả theo dõi qua những phần thi tài khác nhau.
4.jpg
Hoa hậu – Nữ hoàng đăng quang tại sự kiện.

Sau đêm đăng quang, Wendy Hà cùng các Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng tham gia hoạt động trồng rừng tại trường trung học cơ sở xã Tiến Thành và đài tưởng niệm thành phố Phan Thiết . Sự kiện trong khuôn khổ hành trình “Xanh cuộc sống- Xanh tương lai”.

5.jpg
6.jpg
Bà Wendy Hà là trưởng ban tổ chức sự kiện trồng cây tại trường Trung học cơ sở xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết. Các thí sinh top 25 và các Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng, Á hoàng cùng nhau thể hiện quyết tâm trồng rừng vì cộng đồng.

Hoạt động này nhằm tạo không khí trong lành, ươm mầm tương lai. Đồng thời, chương trình thể hiện trách nhiệm cộng đồng của các mỹ nhân với ngôi vị cao quý. Từ đó, cuộc thi góp phần xây dựng thiên nhiên xanh cùng tương lai bền vững.

7.jpg
Wendy Hà sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong sự kiện thiện nguyện sắp tới.

Để tiếp tục hành trình làm đẹp cho đời, Wendy Hà dự định đồng hành cùng các thí sinh trong sự kiện thiện nguyện tới đây. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm dày dạn, nữ doanh nhân sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức - điều phối những hoạt động ý nghĩa của sự kiện.

Chương trình không chỉ là một cơ hội để lan tỏa cái đẹp. Đây còn trở thành dịp để Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng truyền cảm hứng cho phái nữ.

Điều này tương tự như cách cuộc thi về sắc đẹp đã làm. Wendy Hà muốn kết hợp giữa hoạt động thiện nguyện và các chương trình lan tỏa thông điệp. Từ đó, nữ CEO hy vọng sẽ tạo ra một tác động tích cực giúp nâng cao ý thức cộng đồng về việc chăm sóc, phát triển bản thân.

Doanh nhân trẻ tin rằng mỗi người phụ nữ đều có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Họ góp phần truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Từ đó, mọi người đặt những viên gạch vững chắc cho việc xây dựng cộng đồng đẹp - nhân văn hơn.

Doanh nhân Wendy Hà được biết đến với thương hiệu Công ty Cổ phần Thế giới xe chạy điện. Không những ghi dấu bởi ý tưởng kinh doanh xe chạy điện với thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh, “Bông hồng gai” còn khiến người nhìn ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nhỏ nhắn nhưng vô cùng kiên cường và nhiệt huyết.

Hiện nay, CEO Wendy Hà đã ký hợp đồng, hợp tác với nhiều tập đoàn và công ty lớn tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Thế giới xe chạy điện đã cung cấp toàn bộ xe điện làm phương tiện di chuyển nội bộ cho Vingroup trong suốt thời gian 2016-2018, lúc Vinfast chưa ra xe điện; cung cấp xe cho dự án giao hàng bằng xe điện trong năm 2017-2019. Rồi tập đoàn bất động sản Phúc Khang mua 100 xe tặng khách hàng dự án ngôi nhà xanh tiêu chuẩn Mỹ; dự án làng hoa Sadec Đồng Tháp mua xe điện cho thuê đi trong làng hoa thăm quan. Đó là dự án taxi Mai Linh mua xe điện đi trong các đảo du lịch Côn Đảo, Lý Sơn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắc đẹp "không giới hạn" tại Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO