Giáo dục

EPU tưng bừng lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

Trang Nguyễn 19/10/2024 13:00

Sáng 19/10/2024, Trường Đại học Điện lực tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 cho hơn 900 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân.

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành khóa học, vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp năm 2024.

z5945565205511_dfedc1c6957d1cfb9c870cd4f9cbd931.jpg
PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi lễ.

“Buổi lễ hôm nay không chỉ là sự kiện đánh dấu sự hoàn thành của một chặng đường học tập, mà còn là khởi đầu cho một hành trình mới đầy hứa hẹn và thử thách. Các em – những tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân của Trường Đại học Điện lực – sẽ mang trên mình trách nhiệm và sứ mệnh cao cả hơn. Các em sẽ đóng góp vào sự phát triển của xã hội và đất nước”, PGS.TS Đinh Văn Châu chia sẻ.

Trong bối cảnh hiện nay với nhiều cơ hội và thách thức, PGS.TS Đinh Văn Châu mong muốn, những sinh viên vừa tốt nghiệp phải không ngừng học hỏi, thích nghi, và sẵn sàng đổi mới tư duy. Các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ, các em sẽ sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ của mình cho sự phát triển của khoa học và công nghệ, tiếp tục hành trình nghiên cứu để tạo ra những đột phá mới.

Đối với các tân Kỹ sư và Cử nhân, các em sẽ là lực lượng lao động chủ lực, trực tiếp tham gia vào công cuộc xây dựng và phát triển ngành điện và các lĩnh vực liên quan. Những kỹ năng và kiến thức mà các em đã trang bị sẽ là hành trang quan trọng để các em khẳng định mình trong các môi trường làm việc đa dạng và cạnh tranh.

Thị trường lao động ngày nay thay đổi nhanh chóng, và sự cạnh tranh là điều tất yếu. Để thành công, các em cần phải biết cách thích nghi với những thay đổi không ngừng của công nghệ và xã hội. Nhà trường hy vọng rằng, các em không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng. Học tập là một hành trình dài, không chỉ dừng lại ở ngày hôm nay mà là cả cuộc đời. Đừng bao giờ ngừng học hỏi và sáng tạo, bởi đó là yếu tố quan trọng giúp các em vượt qua những thách thức và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp.

"Hãy luôn nhớ rằng, Trường Đại học Điện lực sẽ mãi là ngôi nhà chung, là nơi các em có thể quay về để nhận được sự hỗ trợ, chia sẻ, và tiếp tục phát triển. Nhà trường luôn sẵn sàng đồng hành cùng các em trong mọi giai đoạn của cuộc đời”, PGS. TS Đinh Văn Châu nhắn gửi.

PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng thủ khoa Nguyễn Hà Thu, thủ khoa đầu ra của Khoa Kinh tế và Quản lý.
Tân cử nhân Nguyễn Hà Thu, thủ khoa đầu ra của Khoa Kinh tế và Quản lý khóa D15 gửi lời tri ân đến Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo.

Đại diện cho các sinh viên, học viên được nhận bằng tốt nghiệp, Nguyễn Hà Thu, thủ khoa đầu ra của Khoa Kinh tế và Quản lý khóa D15 gửi lời tri ân đến Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo đã tạo điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để cho các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành khóa học.

“Thầy cô là nguồn động viên lớn lao, khuyến khích chúng em phải tiếp tục phấn đấu, không được chùn bước trước những khó khăn và thử thách. Nhờ sự dẫn dắt và dạy dỗ của thầy cô, chúng em có được nền tảng vững chắc để tự tin bước vào hành trình mới, dù biết rằng phía trước còn nhiều thử thách,…” Nguyễn Hà Thu chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng, chúc mừng các tân Tiến sĩ.
NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng, chúc mừng các tân Thạc sĩ.
Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm với các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân.

Trang Nguyễn