Tư vấn pháp luật

Con gái dàn cảnh cưỡng đoạt 5 tỷ đồng của cha

Thanh Đỗ 18/10/2024 - 15:24

Để có tiền tiêu xài, Trâm đã dựng nên câu chuyện nợ nần, sau đó để 2 người bắt giữ đánh đập cha ruột nhằm cưỡng đoạt 5 tỷ đồng.

Ngày 18/10, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 bị can gồm: Ngô Thị Bích Trâm, (SN 1991, ngụ khóm 1, phường 1, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp); Trần Minh Trung, (SN 1997, ngụ xã Đại Thành, TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Văn Nha, (SN 1992, ngụ xã Hòa Thuận, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

tram-dong-thap.jpg
Bị can Ngô Thị Bích Trâm tại cơ quan Công an.

Theo điều tra, trước đó các bị can trên đã có hành vi dàn dựng việc Trâm thiếu nợ và bị bắt giữ đánh đập để đòi nợ, nhằm uy hiếp tinh thần của ông N.V.H (SN 1964, cha ruột Trâm, ngụ khóm 1, phường 1, TP Cao Lãnh), để yêu cầu ông H. trả nợ số tiền Trâm thiếu là 5 tỷ đồng.

Thực chất không có sự việc Trâm thiếu nợ, câu chuyện này do Trâm cùng với Trung, Nha tự dàn dựng nhằm chiếm đoạt tiền của ông H.

nha-trung.jpg
Bị can Nha, Trung. Ảnh CA

Trước đó, với thủ đoạn như trên các đối tượng cũng đã chiếm đoạt số tiền 495 triệu đồng của ông H. rồi chia nhau tiêu xài.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Thanh Đỗ