Đời sống

Những công trình góp phần rạng rỡ Thủ đô

PV 10/10/2024 - 08:47

Trong những ngày này, các quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Nhiều công trình được hoàn thành, đưa vào sử dụng mang ý nghĩa tiếp nối thành tựu của thành phố, tạo diện mạo mới khang trang, hiện đại cho đô thị nghìn năm tuổi và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô trong thời gian tới.

Cung Thiếu nhi Hà Nội - một trong những công trình trọng điểm của thành phố giai đoạn 2020-2025, đã khánh thành, là một trung tâm hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao của thiếu niên, nhi đồng Thủ đô.
Khách tham quan không gian văn hóa tại công trình cải tạo hạ tầng kỹ thuật, chỉnh trang đô thị khu vực hồ Ngọc Khánh và phụ cận (quận Ba Đình).
Cơ sở vật chất của Trường Trung học cơ sở Giảng Võ (quận Ba Đình) được đầu tư mới, đáp ứng nhu cầu dạy và học.
Với cơ sở vật chất tốt, Nhà thi đấu đa năng huyện Đông Anh đủ tiêu chuẩn tổ chức các sự kiện thể thao lớn của huyện và thành phố Hà Nội.
img_4432.jpeg
Công trình trụ sở Quận ủy, HĐND và UBND quận Cầu Giấy với 185 phòng chức năng, 2 hội trường, 9 phòng họp trực tuyến, đáp ứng nhu cầu làm việc của cán bộ, công chức, người lao động và phục vụ nhân dân đến giao dịch.
Bệnh viện Nhi Hà Nội với hệ thống thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại sẽ giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân.
Tuyến đường mới nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến khu tái định cư Ngọc Thụy (quận Long Biên) góp phần đồng bộ hạ tầng giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

PV