Mỹ Tâm khoe vai trần trong đêm nhạc về Tết

Xã hội - Ngày đăng : 13:51, 03/02/2017

Họa mi tóc nâu" diện váy mullet trễ vai, quyến rũ trong đêm nhạc mừng xuân tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
my-tam-khoe-vai-tran-trong-dem-nhac-ve-tet-1

Giọng ca Nhé anh diện chiếc váy mullet màu xanh, khoe vai trần nuột nà. Cô chọn lối trang điểm tự nhiên và kiểu tóc bới đơn giản, trẻ trung. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Như một giấc mơ do chính cô sáng tác và Đón xuân để gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả.

my-tam-khoe-vai-tran-trong-dem-nhac-ve-tet-2

Năm vừa qua, "Họa mi tóc nâu" gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô còn được khán giả ca ngợi bởi hành động đẹp khi hát cùng chàng trai khiếm thị trên sân khấu ngoài trời nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ những người khuyết tật. Nữ ca sĩ đã mời chàng trai khiếm thị cùng thu âm ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

polyad

Noo Phước Thịnh cũng góp mặt trong chương trình. Giọng ca Hạnh phúc xuân ngời diện áo dài đỏ, nở nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện trên sân khấu.

polyad

Anh cùng các học trò trong Giọng hát Việt nhí trình bày ca khúc Đi học, Hạnh phúc xuân ngời  và Những ngày xuân rực rỡ  với giai điệu vui tươi, ca từ dễ thương.

polyad

Ngoài Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, chương trình còn tạo điểm nhấn bởi màn song ca của diva Mỹ Linh và danh ca Tuấn Ngọc. Họ cùng thể hiện ca khúc The Prayer - Lời nguyện ước. Đây là món quà mà hai ca sĩ muốn gửi đến khán giả trước thềm năm mới.

polyad

Diva nhạc Việt - Mỹ Linh còn có màn đơn ca khi thể hiện lại tác phẩm Hoa cỏ mùa xuân.

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Nam Cường... cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Nam Cường... cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

polyad

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh cũng góp mặt trong chương trình với vai trò đại sứ. Trước đó, người đẹp đã cùng đoàn thiện nguyện Ngân hàng TMCP An Bình Điện Biên tặng nhà bán trú An Bình cho các học sinh nơi đây. Cô chia sẻ: "Dù chỉ là những phần quà nhỏ trao tặng các em dịp Tết nhưng giá trị tinh thần của nó có lẽ sẽ giúp các em cảm thấy ấm áp hơn và bớt đi cái lạnh cắt da cắt thịt ở vùng núi".

polyad

"Tết An Bình" là chương trình chào năm mới được tổ chức thường niên của Đài truyền hình TP HCM với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank). Năm nay, chương trình trở lại với chủ đề "Xuân cho em" nhằm mang niềm vui xuân đến với học sinh vùng cao Tây Bắc nói chung và Điện Biên nói riêng. Đêm nhạc được truyền hình trực tiếp trên HTV9. Nhân dịp này, ngân hàng đã gửi tặng quỹ "Chung một tấm lòng" của Đài truyền hình TP HCM số tiền 200 triệu đồng để góp sức giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

VnExpress