Miss Eco International 2017: Nguyễn Thị Thành khẳng định không "thi chui"

Xã hội - Ngày đăng : 20:10, 04/04/2017

Mới đây, phía đại diện của Nguyễn Thị Thành đã gửi thông cáo báo chí mới nhất đến cơ quan truyền thông, khẳng định người đẹp không hề “thi chui” mà là thí sinh tự do theo lời mời của BTC cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.

Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành, người đẹp bị tước danh hiệu Á hậu 1 Hoa khôi du lịch tại Miss Eco International 2017 đang gây xôn xao dư luận. Giữa lúc có lệnh triệu tập khẩn cấp vào ngày 30/3, dư luận phản ứng trái chiều thì Nguyễn Thị Thành chia sẻ những hình ảnh mới nhất khi tham dự Miss Eco International 2017 tại Ai Cập.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành khẳng định không hề “thi chui” mà là thí sinh tự do theo lời mời của BTC cuộc thi.

Và cũng mới đây, phía đại diện của Nguyễn Thị Thành đã gửi thông cáo báo chí mới nhất đến cơ quan truyền thông, khẳng định người đẹp không hề “thi chui” mà là thí sinh tự do theo lời mời của BTC cuộc thi.

Đại diện của  Nguyễn Thị Thành cho biết, chính Tiến sĩ Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017, người đã sang Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam năm nay rất yêu thích vẻ đẹp của người đẹp Bắc Ninh và ngỏ lời với đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam để mời cô đến với Miss Eco dù đêm chung kết Hoa khôi du lịch Thành có đạt danh hiệu gì hay không. Cũng theo đại diện của Nguyễn Thị Thành, qua những lần tiếp xúc và nói chuyện, Tiến sĩ Amal Rezk rất thích và cảm thấy cô phù hợp với cuộc thi của mình.

Ngay sau đó, ngày 22/3, Nguyễn Thị Thành đã viết một lá đơn gửi lên BTC Miss Eco International 2017 với nguyện vọng được tham gia cuộc thi với tư cách là một thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không phải một thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi và cô đã nhận được sự chấp thuận từ phía BTC, đại diện của người đẹp xứ Kinh Bắc thông tin thêm.

Nguyễn Thị Thành tươi tắn tại Miss Eco International 2017

Bức thư của Nguyễn Thị Thành gửi tới BTC Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành chụp hình với bà chủ Miss Eco International 2017

Nói về việc “trốn” lệnh triệu tập khẩn cấp của cơ quan chức năng, đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết rằng ngay sau khi được BTC Miss Eco International chấp thuận, người đẹp đã bay sang Ai Cập, vì thế cô không biết có lệnh triệu tập khẩn cấp nên không thể có mặt tại Sở VHTTDL TP.HCM để làm việc.

Đại diện của Nguyễn Thị Thành khẳng định, sau khi kết thúc cuộc thi tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cũng như quản lý của mình sẽ có mặt tại Việt Nam và cả hai sẽ gặp gỡ đại diện Sở VHTTDL TP.HCM để giải trình về việc đi thi này.

Lý giải về dải băng in dòng chữ Miss Eco Viet Nam và Viet Nam mà Nguyễn Thị Thành đeo khi vừa tới Ai Cập, đại diện của cô cho biết, do BTC yêu cầu các thí sinh đều phải  đeo theo quy định để nhận dạng từng người vì cuộc thi chưa bắt đầu, thành viên trong BTC không thể phân biệt được từng người với số lượng thí sinh lên tới 80 người. Và ngay khi vào cuộc thi một cách chính thức, tức là từ ngày 1/4 Nguyễn Thị Thành hoàn toàn không đeo dải băng này.

Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Thành và các thí sinh Miss Eco International được trang Missosology đăng tải

Hà Thu