Chào đón những du khách đầu tiên đến Huế năm 2019

Xã hội - Ngày đăng : 19:58, 01/01/2019

Sáng 1/1, “Lễ đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2019” diễn ra tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài.

Những vị khách đầu tiên "xông đất" Huế

Sở Du lịch chủ trì phối hợp với Cảng vụ Hàng không Miền Trung tại Thừa Thiên Huế, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài và Văn phòng đại diện tại Thừa Thiên Huế của Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Công ty Cổ phần (Vietnam Airlines) để chào đón năm mới 2019 và đồng thời thể hiện tinh thần mến khách, thân thiện của vùng đất Cố Đô, tạo thiện cảm đối với du khách đến Huế.

Chuyến bay VN1543 từ Hà Nội - Huế lúc 9h45 là chuyến bay đầu tiên đáp tại sân bay Phú Bài có 184 hành khách.

Những vị khách đầu tiên đặt chân xuống Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài sẽ được lãnh đạo Sở Du lịch cùng các đơn vị phối hợp và một số doanh nghiệp du lịch của tỉnh trao hoa chúc mừng và tặng quà lưu niệm.

 Du khách vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm 

Ngoài ra, các du khách đi cùng chuyến bay và các thành viên của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm và được thưởng thức chương trình biểu diễn Lân truyền thống chào mừng.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh trong năm 2019 (một số sự kiện tiêu biểu như: Festival Nghề truyền thống Huế, Ngày hội chạy Marathon quốc tế Huế, Giải xe đạp quốc tế Coupe de Huế, một số lễ hội gắn với du lịch và ẩm thực,..) đồng thời tiếp tục quảng bá, giới thiệu về văn hóa, cảnh quan và con người Việt Nam nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng đối với du khách trong và ngoài nước.

Qua đó, ngành du lịch Thừa Thiên Huế cũng muốn giới thiệu những sản phẩm và điểm đến mới của địa phương; thể hiện sự thân thiện của cộng đồng và sự quan tâm chu đáo và chuyên nghiệp của những người đang hoạt động trong ngành du lịch dành cho du khách đến với tỉnh Thừa Thiên Huế, góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của tỉnh Thừa Thiên Huế - một điểm đến du lịch hấp dẫn, an toàn, thân thiện đối với du khách bốn phương.

Quốc Lâm - Kim Tuyền