Nam thần “Aquaman” được bình chọn đẹp trai nhất thế giới năm 2018

Xã hội - Ngày đăng : 10:44, 02/01/2019

Năm nay, nam diễn viên của phim siêu anh hùng "Aquaman" - Jason Momoa - đã nắm giữ "ngôi vương" về diện mạo điển trai.

Danh sách 100 gương mặt nam giới đẹp trai nhất năm 2018 được thực hiện bởi hai đơn vị - TC Candler và The Independent Critics (Mỹ) - đã vừa ra mắt theo định kỳ. Năm nay, tiếp tục có nhiều chàng trai Châu Á xuất hiện trong danh sách thu hút sự quan tâm này.

Danh sách những gương mặt đẹp nhất của nam giới và nữ giới qua từng năm đã được chuyên trang The Independent Critics công bố thường niên kể từ năm 1990.

Người đẹp trai nhất thế giới chính là nam thần “Aquaman” - Jason Momoa.

Thoạt tiên, đây chỉ là một ý tưởng nhỏ thú vị, một dự án đơn thuần nhằm tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của nam và nữ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, nhưng theo thời gian, danh sách này càng lúc càng thu hút sự quan tâm.

Danh sách bầu chọn này không giới hạn trong một vài tiêu chí, chẳng hạn như mức độ nổi tiếng của nhân vật được bình chọn, mà phụ thuộc vào các tiêu chí thẩm mỹ rất đa dạng như vẻ đẹp diện mạo, cá tính khác biệt, cống hiến và đẳng cấp trong nghề nghiệp, phong cách tạo dựng, hình ảnh, lối sống… Dù vậy, tiêu chí cao nhất đề ra vẫn là… một gương mặt đẹp.

Để có được danh sách top 100 gương mặt nam giới và nữ giới đẹp nhất thế giới công bố vào dịp cuối mỗi năm, TC Candler và The Independent Critics đã mời công chúng trên khắp thế giới đưa ra hàng triệu đề xuất và từ các đề xuất đó, họ tìm ra một xu hướng mới về quan niệm Đẹp của công chúng thế giới qua cụ thể mỗi năm.

Từ đó, The Independent Critics tạo nên một danh sách đại diện cho tiêu chí Đẹp lý tưởng mang hơi thở hiện đại của năm đó, đồng thời, đây cũng là một danh sách những gương mặt Đẹp thể hiện tính đa dạng của diện mạo nam - nữ trên khắp thế giới.

Nếu năm ngoái, thành viên V của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc - BTS - từng giành ngôi đầu bảng thì sang năm nay, nam diễn viên của phim siêu anh hùng "Aquaman" - Jason Momoa - đã nắm giữ "ngôi vương" về diện mạo điển trai, cho thấy vẻ đẹp nam tính, cơ bắp chưa bao giờ hết gây sốt.

Trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất năm vừa được công bố, vẫn có khá nhiều nam giới Châu Á xuất hiện (tổng cộng có 41 cái tên được đề cập). Đáng kể nhất có các nam ca sĩ đến từ nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Bích Ngọc