Tai nạn kinh hoàng ở Long An: Ít nhất 4 người chết, 18 người bị thương

Xã hội - Ngày đăng : 16:53, 02/01/2019

Chiếc xe container từ Tiền Giang về TP.HCM đến QL 1A đoạn qua ngã tư Bình Nhật, thuộc huyện bến Lức, Long An thì tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người tử vong.

Khoảng 15h30, ngày 2/1, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức thuộc km 1936 Quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An khiến nhiều người chết và bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo báo Người lao động, một chiếc container đã tông khoảng 18 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm 6 người chết, bị thương hơn 23 người. Theo các nhân chứng, xe container tông các xe máy khi cách cầu khoảng 20 m và chạy thêm một đoạn mới dừng lại. 3 nạn nhân chết kẹt trong gầm xe và 3 người chết bên ngoài. 

Hiện các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người lao động

Xe container gây tai nạn thảm khốc làm 6 người chết tại chỗ. Ảnh: Người lao động

Sau khi vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra, Công an huyện Bến Lức đã có mặt tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện danh tính các nạn nhân cũng như tài xế gây tai nạn đang được cơ quan chức năng xác minh.

Hiện, khu vực cầu Bến Lức (Long An) đang xảy ra kẹt xe nghiêm trọng, các phương tiện ùn ứ, không thể di chuyển. Rất đông người dân hiếu kỳ đang đứng hai bên đường chứng kiến vụ tai nạn.

Các phương tiện nằm la liệt tại hiện trường. Ảnh:NĐT

PV