TT- Huế: Bé gái 10 tuổi bị cướp đâm gục tại nhà

Xã hội - Ngày đăng : 13:28, 05/01/2019

Đối tượng Nguyễn Văn Việt sử dụng một dao nhọn đâm vào người bé T nhiều nhát khiến cháu bé này gục xuống. Sau đó, cướp đi một sợi dây chuyền vàng 18k và một điện thoại di động của nạn nhân.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

Trưa ngày 5/1,  Ông Hoàng Trọng Đoài - Chủ tịch UBND xã Phú Diên (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một bé gái bị đối tượng cướp tài sản đâm trọng thương khi ở nhà một mình.

Trước đó, vào lúc 16h54 ngày 4.1, Công an xã Phú Diên nhận được trình báo của ông Nguyễn Đại Thọ (trú thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên) về việc cháu của ông này là N.T.T.T (SN 2009) bị đối tượng cướp tài sản xông vào nhà đâm trọng thương.

Ông Thọ cho biết, vào khoảng 16h35 cùng ngày, bé T đang ở nhà một mình thì có một đối tượng thanh niên đến nhà.

Thấy không có ai, đối tượng sử dụng một dao nhọn đâm vào người bé T nhiều nhát khiến cháu bé này gục xuống. Đối tượng cướp đi một sợi dây chuyền vàng 18k và một điện thoại di động của nạn nhân.

Ông Đoàn cho biết, hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, cháu bé bị đâm trúng ruột non và gan hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin  báo, lực lượng của Công an xã Phú Diên lập tức có mặt bảo vệ hiện trường và truy tìm đối tượng gây án.

Sau nhiều giờ đồng hồ, trích xuất từ camera, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm là Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú thôn Kế Sung, xã Phú Diên). Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện Phú Vang điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Quốc Lâm