Hai năm liên tiếp Trường Giang nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất"

Xã hội - Ngày đăng : 10:30, 06/01/2019

Đây là năm thứ hai liên tiếp cây hài xứ Quảng nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất".

Tối 5/1, lễ trao giải điện ảnh, truyền hình Ngôi sao xanh được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và giới chuyên môn. Vượt mặt Isaac, Jun Phạm, diễn viên hài/MC Trường Giang được xướng tên là chủ nhân giải thưởng Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, do khán giả bình chọn. 

Đây là thành tích cho nỗ lực của Trường Giang với vai Thế Sơn - Thế Tùng trong bộ phim Siêu sao siêu ngố, được đạo diễn bởi Đức Thịnh. Nhiều tuần trước đó, nam diễn viên liên tiếp dẫn đầu bình chọn hạng mục này. 

Trường Giang bảnh bao trên sân khấu nhận giải thưởng. Ảnh: Min Nguyễn

Diện vest bảnh bao, ông xã Nhã Phương không giấu được niềm hạnh phúc khi lên sân khấu nhận giải. Trường Giang cho biết anh cảm thấy may mắn khi mỗi lần đóng phim của Đức Thịnh là lại nhận được giải thưởng cao quý.

Bên cạnh đó, diễn viên 35 tuổi còn tiết lộ đã cân nhắc việc tham gia một bộ phim hài trong năm 2019. Theo Trường Giang, tác phẩm sắp tới không chỉ có yếu tố gây cười, mà còn mang thông điệp ý nghĩa gửi đến khán giả. 

Trường Giang gửi lời cảm ơn mọi người sau khi nhận giải thưởng. Ảnh: Min Nguyễn

Đây là năm thứ hai liên tiếp cây hài xứ Quảng thắng giải thưởng lớn tại giải thưởng này. Anh từng nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Nam diễn viên xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn với vai Thượng Phong của phim Taxi, em tên gì?, do Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ đạo diễn. 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang gặt hái được thành công ở lĩnh vực điện ảnh khi sở hữu nhiều vai diễn ăn khách cũng như loạt giải thưởng có giá trị. 

Tên đầy đủ của anh là Võ Vũ Trường Giang, sinh năm 1983 tại Quảng Nam. Ngoài vai trò diễn viên, MC truyền hình, Trường Giang còn nổi tiếng với câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió cùng diễn viên Nhã Phương. 

Nhật Lam