Vụ xe khách bị lật rơi xuống đèo Hải Vân: Một người tử vong

Xã hội - Ngày đăng : 16:31, 08/01/2019

Trong 23 người được đưa đi cấp cứu, có khoảng 10 người bị thương nặng. Một nạn nhân tên Vũ Thị Thảo (SN 1998, ngụ tại Kiên Giang) đã tử vong khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xe khách gặp nạn

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, Vào khoảng 13h ngày 8/1, xe khách mang BKS 51B-22930  chở 23 người gồm sinh viên và giảng viên một trường cao đẳng ở Kiên Giang chạy hướng Nam Bắc. Khi lưu qua đèo Hải Vân đến km 898+200 thuộc địa phận huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) thì xe khách rơi xuống vực đèo Hải Vân, cách đỉnh đèo Hải Vân 6km về phía Bắc.

Đây là xe chở đoàn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang đi tham quan du lịch, đến địa điểm trên thì gặp tai nạn.

Nhiều người chứng kiến cho biết, chiếc xe đâm qua lan can bảo vệ bên phải đèo và lao xuống vực sâu.

Trao đổi nhanh với PV, bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thị Ánh Hồng - Phó Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Đà Nẵng xác nhận, đơn vị vừa điều 4 xe cấp cứu tới hiện trường, đưa các nạn nhân vụ tai nạn nói trên về cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

23 người đã được lực lượng cứu hộ chở đi cấp cứu tại bệnh viện

Lực lượng cứu hộ ngay sau đó đã được điều đến hiện trường gồm lực lượng Trạm CSGT Phú Lộc (Phòng CSGT Công an tỉnh TT- Huế), Đồn Biên phòng Lăng Cô, huyện Phú Lộc tỉnh TT- Huế, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Sau gần 2 tiếng đồng hồ cứu hộ cứu nạn, hiện 23 người bị thương đã được xe cứu hộ của hầm đường bộ Hải Vân, cơ quan chức năng Đà Nẵng chở đi cấp cứu ở Bệnh viện quận Liên Chiểu và Bệnh viện Đà Nẵng.

Được biết, trong 23 người đưa đi cấp cứu, có khoảng 10 người bị thương nặng. Một nạn nhân tên Vũ Thị Thảo (SN 1998, ngụ tại Kiên Giang) đã tử vong khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

Công lý Xã hội tiếp tục cập nhật thông tin.

Quốc Lâm