Rộ tin Dương Mịch và Lý Dịch Phong đang hẹn hò

Xã hội - Ngày đăng : 07:51, 09/01/2019

Mạng xã hội Weibo đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng đang hẹn hò Lý Dịch Phong. Bằng chứng đưa ra là họ thường xuất hiện trong trang phục tương đồng.

Một blogger tiết lộ đúng ngày Dương Mịch công bố ly hôn, Lý Dịch Phong chia sẻ trạng thái nói về sự kết hợp giữa hai miền Nam và Bắc.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong thường mặc đồ đôi.

Đáng nói, Dương Mịch sinh ra ở Bắc Kinh, phía Bắc Trung Quốc. Trong khi đó, Lý Dịch Phong có hộ khẩu ở tỉnh Tứ Xuyên, miền Nam nước này.

Một vài blogger khẳng định Dương Mịch và Lý Dịch Phong thường hẹn hò kín đáo ở nước ngoài. Hiện, phía hai diễn viên chưa lên tiếng về tin đồn này.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015. Đây cũng là lúc hôn nhân của nữ diễn viên sinh năm 1986 rạn nứt.

Cặp sao vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015. Đây cũng là thời điểm hôn nhân của Dương Mịch rạn nứt.

Phóng viên Phong Hành từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một người đẹp trên phim trường. Khi đó, cô vẫn mỉm cười với anh. Vì chuyện này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị đồn đã bí mật ly hôn.

Lúc đó, trả lời về tin đồn này, Dương Mịch phủ nhận chuyện hẹn hò với diễn viên kém tuổi.

Cặp sao hiện chưa lên tiếng về tin đồn.

“Chúng tôi thân nhau từ thời đóng Cổ kiếm kỳ đàm. Nhưng giữa hai người cảm giác giống như chị em gái, tôi coi cậu ấy như bạn gái thân thiết. Chúng tôi hợp tác chung nhưng không có chuyện tình ái ở đây”, cô khẳng định. 

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.

Hiểu Nguyệt