TTTM Gigamall mang lại trải nghiệm độc đáo, lạ mắt hấp dẫn cho mọi lứa tuổi tại Sài Gòn

Xã hội - Ngày đăng : 09:23, 13/01/2019

Gigamall trên đường Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức TP.HCM vừa được khánh thành và đi vào hoạt động. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam có một khu công nghệ tương tác đỉnh cao mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn cho mọi lứa tuổi

Trung tâm Thương mại Gigamall, một trong những dự án có mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, đã chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 12/1/2019.

Gigamall với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê. Gigamall được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh cây dương cầm. Ngay từ sảnh chính tòa nhà, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng dàn đèn LED chuyển màu độc đáo hiện đại. Dàn đèn với tên gọi Di.Crystal và sàn LED tương tác này là điểm nhấn công nghệ mà Gigamall tự hào, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng độc đáo.

Đại diện Sở Công thương TP.HCM trao chứng nhận TTTM hạng A và TTTM đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho công ty Khang Gia Land

Tại trung tâm thương mại mới Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại JP World với diện tích hơn 1.500m2,...Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2 như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung…Cả những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee, các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax  cũng có mặt.

Ngoài ra,mảng mua sắm tại Gigamall ghi dấu ấn với đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 7.000 m2 và hàng loạt các cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood…

Nhiều khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại Gimagall ngày khai trương

Hiện nay, Quận Thủ Đức đang trở thành tâm điểm phát triển mới, được kì vọng trở thành tiểu vệ tinh cửa ngõ của thành phố, với quy mô khoảng 900.000 người (năm 2016), dân số trẻ (chiếm 80%) và mức thu nhập đầu người ở mức khá. Nơi đây cũng tập hợp thành phần kinh tế đa dạng, từ chuyên gia cho đến sinh viên các trường đại học lớn, các khu công nghiệp, khu chế xuất hay khu công nghệ cao ở quận 9.

Tại TP.HCM, nhu cầu trải nghiệm mua sắm và giải trí hiện đại ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Tùy vào vị trí, nhiều trung tâm bán lẻ sau này dành phần lớn diện tích cho các không gian ẩm thực hay các hoạt động vui chơi.

Điểm nỗi bật tại Gigamall thu hút khách là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên "JP Word"

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, khi Gigamall đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ sẽ trở nên sôi động hơn đáng kể. Điểm đến trải nghiệm mới cho mọi nhu cầu hứa hẹn sẽ khuấy động không chỉ ở khu vực Thủ Đức mà còn mở rộng ra khắp Tp.HCM nhờ vị trí nơi cửa ngõ khu Đông, nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8km trên trục đường chiến lược Phạm Văn Đồng.

Công Trình