Công Trí làm show ở New York Fashion Week

Xã hội - Ngày đăng : 07:32, 14/01/2019

Các thiết kế mới của Nguyễn Công Trí dành cho mùa lạnh năm nay sẽ ra mắt giới thời trang vào ngày 11/2 tại Gallery II Spring Studios ở New York Fashion Week.

Tuần lễ thời trang diễn ra từ ngày 6 đến 13/2 tại Mỹ với sự tham gia của hơn 60 nhà thiết kế, thương hiệu thế giới.

Ở bộ sưu tập này, Công Trí lần đầu kết hợp với stylist Kate Young. Qua sự giới thiệu của chuyên gia trang điểm Hung Van Ngo, Công Trí đã làm việc với Kate Young trong suốt năm 2018. Kate Young là người chịu trách nhiệm về hình ảnh cho bộ sưu tập. Trên nền tảng những thiết kế của Công Trí, cả hai cùng tạo nên hình ảnh 42 mẫu thiết kế tại Mỹ trước khi chúng được thực hiện tại Việt Nam vào cuối năm ngoái.

Nhà thiết kế Công Trí (phải) và stylist Kate Young (trái).

Kate Young là một trong những stylist hàng đầu thế giới, hiện làm việc cho Dior, Chanel, Valentino, Victoria's Secret... Cô định hình phong cách cho loạt ngôi sao đình đám: Selena Gomez, Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie... Năm 2016, tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn Kate là stylist quyền lực nhất Hollywood.

Kate Young bắt đầu sự nghiệp với vai trò trợ lý cho tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour. Tháng 2/2003, Kate làm stylist cho tấm ảnh bìa đầu tiên của Teen Vogue, tạo bàn đạp thẳng tiến Hollywood. Cô có thẩm mỹ thời trang tinh tế và đa dạng. Mọi lát cắt của thời trang đều có bóng hình của cô, từ sàn diễn đến thảm đỏ, từ ảnh tạp chí đến chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Dior, L.K Bennett London, Jones NewYork, Theory, Cover girl... Ngoài stylist, cô còn là nhà thiết kế của hãng bán lẻ Target nổi tiếng của Mỹ. Với tuần lễ thời trang New York, trước khi hợp tác với Công Trí, cô từng làm việc với nhà thiết kế Jason Wu trong sáu năm. 

Ý Ly