5 chú tiểu hạ gục Trấn Thành, Trường Giang trong vòng Gala

Xã hội - Ngày đăng : 09:00, 17/01/2019

Vẫn nét diễn ngây thơ, trong sáng dù lối gây hài không quá mới, nhóm Bồng lai chỉ mất 30 giây để chinh phục Trấn Thành, Trường Giang.

Lần đầu đến với Thách thức danh hài (ở tập 8), nhóm Bồng lai gồm 5 chú tiểu Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm 3 và Minh Tâm hạ gục 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và giành 100 triệu đồng. Do đó, nhóm được mời trở lại vòng Gala diễn ra tối 9/1 và Gala 2 vào tối 16/1.

Sau đêm Gala đầu tiên và vượt qua 4 vòng thi, nhóm Bồng lai tiếp tục tiểu phẩm thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh khi trở lại chương trình vào tối 16/1. Nhóm bước vào vòng thi thứ 5 với tình huống 4 thầy trò gặp phải một con cọp giữa đường.

Giây trước vừa dặn dò Ngộ Không không được "sát sinh", thì ngay sau đó, "sư phụ" Pháp Tâm đã vội vàng cho phép đệ tử "Được được, sát sinh đi, sát sinh đi" để cứu mình thoát khỏi sự khống chế của con cọp.

Vẫn nét diễn ngây thơ, trong sáng dù lối gây hài không quá mới, nhóm Bồng lai chỉ mất 30 giây để chinh phục Trấn Thành, Trường Giang, tức giành 150 triệu đồng.

5 chú tiểu được yêu mến với nét diễn trong sáng và đáng yêu. 

Những cậu bé đáng yêu sau khi chiến thắng 5 vòng thi nhận được lời đề nghị thi tiếp của các giám khảo đã lập tức đồng ý. Trường Giang trên ghế nóng hứa sẽ tăng tiền thưởng lên 200 triệu đồng nếu các cậu bé vượt qua vòng 10.

Vẫn với kịch bản trải qua những kiếp nạn, rồi đến Tây Thiên và trên đường trở về gặp được người thầy dạy phép thần thông cho Ngộ Không, 4 "thầy trò Đường Tăng" đã vượt qua 10 vòng thi và lấy được tiếng cười của giám khảo cũng như khán giả.

Sự phụ Pháp Tâm là vai diễn quan trọng và cũng là cậu bé được chú ý nhiều nhất. Điểm đặc biệt trong vai diễn của cậu bé chính là sự bình tĩnh, thản nhiên như không hề bận tâm đến mọi sự xung quanh.

Ở vòng cuối cùng, sau khi thỉnh kinh xong, trên đường về 4 thầy trò gặp sư phụ của Ngộ Không, Pháp Tâm lúc này tỏ ra rất "bề trên" và liên tục "tám chuyện": "Tôi là sư phụ của Ngộ Không, bắt tay cái coi", "Tôi tên sư phụ, sư phụ là cao hơn thầy nên thầy phải kêu tôi là anh nha", "Để anh nói cho em nghe nè, cuộc đời là bể khổ", "Rảnh hông? Đi thỉnh kinh chung cho vui!". Cậu bé khiến khán phòng bùng nổ và hai giám khảo cũng không ngoại lệ.

5 chú tiểu nhóm Bồng lai diễn liên tiếp 10 vòng, rinh trọn giải thưởng 200 triệu đồng.

Như vậy, 5 chú tiểu nhóm Bồng lai nhận được giải thưởng 150 triệu đồng cùng 50 triệu đồng cho 5 tiết mục "tặng kèm", nâng tổng giải thưởng lên 200 triệu đồng. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử 5 mùa Thách thức danh hài.

Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến, thậm chí yêu cầu chương trình thực hiện live show riêng cho 5 chú tiểu.

“Chương trình ơi hãy làm nguyên live show toàn tiết mục mà mấy bé diễn từ đầu tới cuối xem cho đã”, “Các em ấy thực sự đáng yêu, thông minh và lanh lợi”, “Tôi chờ cả tuần nay. Đúng là không làm tôi hối hận. Chúc mấy bé và sư thầy sẽ có một cuộc sống sung túc hơn”, “Các con giỏi quá. Các thầy tạo kịch bản quá hay, quá xuất sắc. Khai thác được tiềm năng của các bé”… khán giả khen ngợi.

Lan Phương