Thủ thành Văn Lâm: Chống phạt góc là điều chúng tôi quan tâm trong trận đấu gặp Jordan

Xã hội - Ngày đăng : 17:00, 20/01/2019

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ trong buổi họp báo của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Jordan.

"Sau 3 trận đấu vừa qua, bản thân cũng rút ra nhiều kinh nghiệm, Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình giúp đội nhà đạt kết quả tốt nhất" Thủ Thành số 1 VN chia sẻ

ĐT Việt Nam sẽ gặp Jordan trong trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Theo thông lệ, BTC đã có buổi họp báo giữa đại diện hai đội và truyền thông quốc tế. Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng HLV Park Hang Seo đại diện cho đội tuyển Việt Nam tham dự.

Nói về sự chuẩn bị của toàn đội với Jordan, Văn Lâm chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam đã nghiên kỹ đối thủ thông qua băng ghi hình. Jordan có 2 bàn thắng được từ những tình huống phạt góc. HLV trưởng Park Hang Seo đã dặn dò toàn đội làm sao chống những quả phạt góc ấy”.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đã chơi nỗ lực trong 3 trận đấu ở vòng bảng. Phải đối đầu với các đối thủ mạnh như Iraq hay Iran, việc để chỉ thủng lưới 5 bàn thắng cũng là con số đáng ghi nhận. Tuy nhiên với riêng cá nhân Văn Lâm, anh muốn cải thiện bản thân hơn nữa.

Sau 3 trận đấu vừa qua, bản thân Văn Lâm cũng rút ra nhiều kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình giúp đội nhà đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài vấn đề chuyên môn, Văn Lâm cũng chia sẻ về câu chuyện một nhóm CĐV Việt Nam cất công mang đồ ăn từ quê nhà sang cho đội tuyển với những món quen thuộc như thịt lợn, giò.... Dù giá trị không quá lớn nhưng tình cảm của người hâm mộ mới là đáng quý và điều đó rất có ý nghĩa với anh em cầu thủ".

Lịch thi đấu ASIAD 2019

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan vào lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 20/1. Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 2 lần ở vòng loại Asian Cup 2019, đều giành kết quả hoà. Lần này Jordan cho thấy mạnh hơn, nhanh hơn, đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn của đội tuyển Việt Nam

Đan Nguyên