Triệu Vy lên tiếng trước tin đồn ngoại tình

Xã hội - Ngày đăng : 09:34, 23/01/2019

Hình ảnh Triệu Vy thân mật cùng một đạo diễn bị ghi lại dấy lên nhiều bàn tán về mối quan hệ của nữ diễn viên.

Tờ Sohu đăng loạt ảnh Triệu Vy đi ăn cùng bạn bè. Cô thân mật cùng một người đàn ông, ghé sát anh khi ngồi bàn ăn. Hai người còn khoác tay nhau sau khi rời quán karaoke lúc nửa đêm.

Hình ảnh dấy lên nhiều bàn tán của Triệu Vy.

Loạt ảnh dấy lên hàng nghìn bình luận trên Weibo. Nhiều người chỉ trích Triệu Vy quá thân mật với bạn khác giới, nghi ngờ cô ngoại tình. Số khác cho rằng hai người chỉ ghé sát để nói chuyện với nhau. "Họ đi với cả nhóm người, chẳng thể nào hôn nhau lộ liễu", một khán giả bình luận.

Ngày 22/1, đại diện của Triệu Vy cho biết cô đi ăn cùng đạo diễn Lý Phi, đạo diễn Điền Tráng Tráng và trợ lý của cô. "Nhà hàng ồn nên đạo diễn Lý Phi ghé sát Triệu Vy để nói chuyện, không có chuyện họ hôn nhau", đại diện của hoa đán khẳng định trên Sina. Nhóm người đi ăn và hát karaoke sau khi kết thúc buổi tập một vở kịch nói.

Gia đình Triệu Vy.

Gần đây, Triệu Vy vướng không ít tai tiếng. Cô bị buộc đền tiền vì gian dối trong việc cung cấp thông tin chứng khoán, gây thiệt hại kinh tế cho nhà đầu tư. Người đẹp còn đối diện hơn 400 đơn kiện khác.

Tháng 11/2018, Sở giao dịch Chứng khoán Thượng Hải phạt Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long - không được phép giữ chức chủ tịch, giám sát viên hay các chức vụ quản lý khác trong công ty trên sàn chứng khoán. Từ khi bị xử phạt, Triệu Vy trở lại với nhiều hoạt động giải trí như dự sự kiện thời trang, đóng kịch nói, tham gia show thực tế. Những tháng gần đây cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện.

Như Anh