Tài tử Singapore thiệt mạng khi thực hiện nghĩa vụ quân sự

Xã hội - Ngày đăng : 15:49, 25/01/2019

Phùng Vỹ Trung được cho là bị trọng thương khi đang sửa lựu pháo xe kéo. Anh được trực thăng đưa tới bệnh viện Waikato phẫu thuật.

Trang Zaobao của Singapore đưa tin Phùng Vỹ Trung trọng thương khi đang sửa lựu pháo xe kéo. Anh được trực thăng đưa tới bệnh viện Waikato phẫu thuật. Tờ này dẫn lời ông Ng Eng Hen, Bộ trưởng Quốc phòng Singapore, cho hay Phùng Vỹ Trung trải qua ba lần phẫu thuật tại bệnh viện ở New Zealand. Nguyên nhân sự việc đang được điều tra.

Diễn viên Phùng Vỹ Trung.

Phùng Vỹ Trung phục vụ trong bộ đội vũ trang Singapore. Hồi đầu tháng, anh cùng đội pháo binh sang New Zealand diễn tập bắn đạn thật. Cha mẹ và anh trai của Vỹ Trung đều sang New Zealand lo hậu sự cho nam diễn viên.

Phùng Vỹ Trung và bạn gái - Hồ Giai Kỳ.

Diễn viên Hồ Giai Kỳ - bạn gái của Phùng Vỹ Trung - tiễn biệt bạn trai trên trang cá nhân. "Kiếp này em không có phúc trở thành vợ anh. Kiếp sau, chúng ta làm vợ chồng, anh nhé. Em yêu anh, cảm ơn anh chăm sóc em những năm qua. Em mãi yêu anh, yên nghỉ anh nhé. Và nhớ thường xuyên về thăm em trong những giấc mơ", Hồ Giai Kỳ viết.

Phùng Vỹ Trung sinh năm 1990, đóng phim từ 2012, lưu dấu ấn qua Poetic Justice, Tiểu tử đương gia, Bách túy đại cát, Mẹ hổ đến rồi... Năm 2016, anh vào danh sách "10 nghệ sĩ nam được yêu thích nhất" tại Star Awards của Singapore. Công ty quản lý cho hay Vỹ Trung có kế hoạch đóng vai chính trong một phim hài vào tháng 2. 

Như Anh