Angelina Jolie đưa các con đi bán đồ ăn dành cho cún cưng

Xã hội - Ngày đăng : 08:53, 28/01/2019

Để dạy các con bài học đầu tiên về tiền bạc, nữ diễn viên đã đưa 3 con ruột đi bán đồ ăn dành cho cún cưng tại một công viên chuyên dành cho các chú chó ở Los Angeles (Mỹ).

Angelina Jolie bên các con

Các con của nữ diễn viên Angelina Jolie đã cùng mẹ tham dự các sự kiện thảm đỏ, cùng mẹ đồng hành trong các sứ mệnh của Liên Hợp Quốc, theo chân mẹ đi tới nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy nhưng, Angelina cũng cố gắng giữ cho con mình một tuổi thơ bình thường nhất có thể.

Những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt đã từng cùng nhau đi xem phim ngoài rạp, cùng đi chơi công viên, và mới đây còn cùng mẹ đi bán đồ ăn dành cho cún cưng tại một công viên chuyên dành để các gia đình đưa cún cưng của nhà mình tới chơi.

Hình ảnh bốn mẹ con Angelina Jolie cùng bán đồ ăn dành cho cún cưng tại công viên đã được nữ diễn viên Sarah Ramos chụp lại và đăng tải lên mạng. Nữ diễn viên này đã chia sẻ rằng cô cảm thấy đây là một câu chuyện rất thú vị, nên muốn chia sẻ với cộng động mạng.

Cuộc gặp gỡ tình cờ này đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái nhưng tới hiện tại, nữ diễn viên Sarah Ramos mới chia sẻ lên mạng bởi cô muốn bảo vệ sự riêng tư cho gia đình nhỏ của Angelina Jolie, vì sợ rằng có thể Angelina sẽ còn muốn tiếp tục tới công viên này bán hàng cùng các con những tuần sau đó.

Hình ảnh bốn mẹ con Angelina Jolie cùng bán đồ ăn dành cho cún cưng tại công viên

Bích Ngọc