Chủ tịch UBND thăm và chúc Tết chiến sĩ, công an tỉnh Thừa Thiên Huế

Xã hội - Ngày đăng : 12:53, 29/01/2019

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019 và chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng, ngày 28/1, đồng chí Phan Ngọc Thọ, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh TT.Huế.

Đồng chí Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả trên các mặt công tác đảm bảo ANTT của Công an tỉnh trong thời gian qua

Tại Phòng Cảnh sát hình sự, đồng chí Phan Ngọc Thọ, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chúc tập thể CBCS trong đơn vị vui Xuấn đón Tết vui tươi, hạnh phúc; đồng thời đánh giá cao những kết quả trên các mặt công tác đảm bảo ANTT của Công an tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt trước Tết Nguyên đán, đơn vị đã liên tục lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm, tạo được dư luận tốt trong Nhân dân. 

Trao quà và giao nhiệm vụ cho đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ yêu cầu tập thể CBCS phải thường xuyên nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao tinh thần cảnh giác, tăng cường kiểm tra, nắm chắc địa bàn; chú trọng địa bàn, mục tiêu trọng điểm, chủ động các phương án giải quyết các tình huống không để đột xuất, bất ngờ xảy ra. Trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tuyệt đối không nuôi lớn mà phải bóp chết tội phạm từ trong “trứng nước”. Đặc biệt thời điểm Tết Nguyên đán càng đến gần, Phòng CSHS nói riêng và toàn lực lượng CA TT Huế nói chung phải chuẩn bị tốt cho công tác ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm ANTT cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Quốc Lâm