“Ông hoàng beatbox” bất ngờ trở lại với MV “Trói anh lại”

Xã hội - Ngày đăng : 23:29, 29/01/2019

Sau nhiều năm vắng bóng “ông hoàng beatbox” Minh Kiên bất ngờ trở lại với MV “Trói anh lại” với vai trò là ca sĩ.

MV “Trói anh lại” với ekip sản xuất đình đám “Tuý âm”, vừa ra mắt hôm 25/1 vừa qua. MV này đánh dấu sự trở lại của Minh Kiên sau 3 năm dấn thân vào sự nghiệp kinh doanh.

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt MV Minh Kiên cho biết: “Sản phẩm ra mắt lần này vừa dành cho những người hâm mộ đã đồng hành cùng Minh Kiên trong suốt thời gian qua, cũng như dành cho những người yêu nghệ thuật nói chung. Đây là dịp Minh Kiên đánh dấu sự trở lại của mình, tiếp tục tiến bước trên con đường nghệ thuật”.

MInh Kiên tại buổi họp báo ra mắt MV "Trói anh lại" cùng ekip

Sau “Trói anh lại”, Minh Kiên cùng ekip mới có khá nhiều dự tính cho năm 2019, cụ thể là một minishow mà anh đã ấp ủ rất lâu, đây là thời điểm thích hợp để gặp gỡ khán giả đã yêu mến và đồng hành với Minh Kiên suốt 10 năm qua, dù anh hoạt đông ở bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào.

Minh Kiên là một nghệ sĩ đa tài, anh hoạt động nổi bật ở hầu hết các lĩnh vực như nhảy, hát, MC và beatbox. Trong các hoạt động nghệ thuật trên, lĩnh vực nào Minh Kiên cũng có những dấu ấn nhất định, nhưng cái tên Minh Kiên được công chúng hâm mộ và theo dõi bền bỉ cho đến nay chính là tài beatbox.

Năm 2009, cùng với sự nổi tiếng của mình ở sân chơi beatbox, Minh Kiên còn chinh phục các khán giả trẻ với tài năng dance cùng giọng ca đậm chất R&B thời thượng. Đèn trời đêm là ca khúc mang Minh Kiên đến với khán giả với tư cách là một ca sĩ. Sau sự thăng hoa của Đèn trời đêm, Minh Kiên đột ngột “mất tích” trong showbiz và mới thời gian từ 2017 trở lại đây, anh chàng nghệ sĩ đa năng này mới hoạt động nghệ thuật trở lại.

Sự kết hợp của những nghệ sĩ trẻ đầy tài năng ngay lập tức đã gây ra một làn sóng nhẹ với cộng đồng người hâm mộ Minh Kiên suốt 10 năm qua. Fans của beatboxer này cho biết họ không uổng công đã yêu mến, theo dõi và chờ đợi anh trở lại suốt 1 thập kỉ.

Vân Anh