Tô Hữu Bằng nấu ăn mừng sinh nhật bạn thân Lâm Tâm Như

Xã hội - Ngày đăng : 11:09, 30/01/2019

Hôm 29/1, trên Weibo, Lâm Tâm Như chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 43 của mình. Cô đón tuổi mới bên nam diễn viên Tô Hữu Bằng.

“Thật là khiến người khác cảm động. Không thể ngờ sinh nhật của tôi lại được chứng kiến người anh Tô Hữu Bằng tự tay vào bếp làm tiệc. Từ trang trí đến việc mua đồ ăn đều do anh làm”, Lâm Tâm Như vui vẻ chia sẻ.

Lâm Tâm Như đón tuổi mới bên Tô Hữu Bằng. Nam diễn viên tự tay vào bếp để chúc mừng bạn thân.

Đối với Lâm Tâm Như, đây là tiệc sinh nhật đặc biệt có ý nghĩa. “Chúng tôi cùng ăn vui vẻ, trò chuyện hăng say và chúc nhau những lời hạnh phúc nhất. Rượu ngon, đồ ăn ngon lại có bạn hiền”, cô viết.

Lâm Tâm Như cùng Tô Hữu Bằng là bạn thân nhiều năm qua. Họ trở nên gắn bó sau khi hợp tác trong Hoàn Châu cách cách.

Thời điểm tham gia Hoàn Châu cách cách, bạn trai Lâm Tâm Như lúc bấy giờ - Lâm Chí Dĩnh - đã nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Tô Hữu Bằng. Lâm Chí Dĩnh sau đó chủ động đề nghị chia tay.

Năm 2015, trả lời về chuyện tình cảm trong quá khứ, Lâm Tâm Như nhớ lại: “Tôi coi Tô Hữu Bằng như đồng nghiệp thân thiết nhưng thiếu sự tinh ý đã khiến Lâm Chí Dĩnh không hài lòng".

Cặp sao là bạn thân nhiều năm qua. Tô Hữu Bằng luôn coi Lâm Tâm Như như người em thân thiết.

Sau khi phim đóng máy, Lâm Tâm Như cùng Tô Hữu Bằng từng có lời hứa “nếu 40 tuổi cùng chưa kết hôn sẽ trở thành vợ chồng”. Năm 2016, Lâm Tâm Như kết hôn với diễn viên kém tuổi Hoắc Kiến Hoa.

Ở tuổi U50, Tô Hữu Bằng vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm. Nguồn tin từ Weibo hé lộ nam diễn viên đang yêu diễn viên kém 15 tuổi Mã Tư Thuần.

Lâm Tâm Như cho biết cô và Tô Hữu Bằng giống nhau ở điểm nóng tính. Đó cũng là lý do dễ xảy ra xích mích, khó tiến đến hôn nhân. Khi hợp tác chung trong phim mới với tư cách đạo diễn và diễn viên, họ suýt cắt đứt tình bạn do bất đồng quan điểm.

Hiểu Nguyệt