Cặp đôi mở hàng Kbiz dịp đầu năm: Heechul (Super Junior) xác nhận hẹn hò mỹ nhân Momo (Twice) kém 13 tuổi

Xã hội - Ngày đăng : 06:57, 02/01/2020

Phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ này đã lên tiếng khẳng định họ đang có mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Heechul và Momo đang hẹn hò với nhau. Mặc dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng hai người vẫn gặp gỡ, ủng hộ đôi bên. Trước đó cặp đôi này từng bị tung tin đồn yêu đương vào tháng ngày Cá tháng 4 năm 2018 và vào tháng 8/2019. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ họ đều lên tiếng phủ nhận thông tin.

hee2-ngoisao.vn-w609-h611.png 0

Heechul và Momo dính tin đồn hẹn hò vào dịp đầu năm mới 2020.

Khác với hai lần trước, lần này phía công ty đại diện của Heechul và Momo đã chính thức khẳng định việc họ có quan hệ tình cảm. Label SJ phía Heechul cho biết: “Chúng tôi xác nhận việc Heechul và Momo gần đây đã bắt đầu hẹn hò, phát triển từ mối quan hệ tiền bối và hậu bối trước đó. Cám ơn mọi người”.

hee1-ngoisao.vn-w594-h382.jpg 0

Phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ này đã lên tiếng khẳng định họ đang có mối quan hệ tình cảm.

Trong khi đó JYP Entertainment, công ty quản lý của Momo phát biểu: “Chúng tôi xác nhận Heechul và Momo đang trong một mối quan hệ tình cảm. Gần đây họ phát triển tình bạn giữa tiền bối và hậu bối trong làng giải trí thành tình yêu. Cám ơn các bạn”.

Như vậy Heechul và Momo chính thức trở thành cặp đôi mở hàng Kbiz dịp đầu năm mới 2020. Người hâm mộ hy vọng họ sẽ có được một tình yêu đẹp và gìn giữ được mối quan hệ này.

Nguyễn Linh