Hoa hậu Hân Nguyễn trở thành đại sứ thương hiệu Orlitax tại Việt Nam

Xã hội - Ngày đăng : 09:26, 02/01/2020

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Hân Nguyễn vừa qua đã thực hiện một dự án mới khác hẳn tính chất công việc kinh doanh hiện tại. Nữ doanh nhân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu về sản phẩm Orlitax tại Việt Nam.

hinh-bai-orlitax-1-ngoisao.vn-w1899-h1251.jpg 0

Với lợi thế về tài ăn nói, hoạt bát và năng động, cùng với khả năng kinh doanh vốn có, Hoa hậu Hân Nguyễn quyết định lấn sấn sang thị trường về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành cho phụ nữ.

Cô ấy đã có một buổi trò chuyện thú vị về dự án đồng hành cùng Orlitax trong thời gian tới, chúng ta sẽ biết rõ hơn về động cơ và mục đích việc quyết định táo bạo của Hoa hậu Ngọc Hân khi kinh doanh lĩnh vực này.

Đâu là vẻ đẹp quyến rũ nhất của phụ nữ?

Với Ngọc Hân đó chính là nụ cười tỏa sáng. “Tôi không bao giờ nhận mình đang làm việc, mà là tôi đang tận hưởng cuộc sống” – Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

hinh-bai-orlitax-2-ngoisao.vn-w1500-h1000.jpg 0

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019, Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng với những thử thách mới, đồng thời cũng bị cuốn vào guồng quay kinh doanh đầy áp lực. Có lúc Hân như một cỗ máy được lập trình sẵn với những tất bật của công việc được lặp đi lặp lại mỗi ngày. Vẫn nụ cười đó, rạng rỡ và tự tin khiến cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Hân cũng dành nhiều thời gian để tham gia các sự kiện được mời và tham gia nhiều công tác xã hội thiện nguyện.

Hãy chia sẻ về công việc hiện tại và cơ duyên của chị đến với nghề?

Một ngày của tôi bắt đầu từ 6h30 sáng và sẽ kết thúc lúc 10h tối với lịch tập gym hoặc đưa con cái đi chơi, lịch tham gia sự kiện, lịch học và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Hiện tại Hân là CEO của công ty TNHH DV Vệ Sỹ Bảo Vệ GOS. Cơ duyên đến với nghề là do một lời mời từ một quản lý kinh doanh cho công ty bảo vệ và từ đó đến nay đã gắn bó với ngành nghề này.

hinh-bai-orlitax-3-ngoisao.vn-w2000-h1333.jpg 0

Chị có khó khăn không khi vừa phải cáng đáng công việc kinh doanh bận rộn vừa phải chăm sóc gia đình?

Thật ra là rất bận rộn khi phải vừa làm việc vừa lo cho gia đình và con cái,tuy nhiên thì đôi khi đó cũng là niềm vui của một phụ nữ khi có thể hoàn thành được những trọng trách của mình.

Quan niệm của chị về vẻ đẹp của người phụ nữ?

Đối với Hân vẻ đẹp của người phụ nữ phải xuất phát từ tâm hồn và tấm lòng nhân hậu, chỉ có cái đẹp trong tâm hồn thì nó sẽ tồn tại mãi mãi.

Bí quyết để chị giữ sắc vóc quyến rũ của mình?

Bí quyết của tôi đến từ những thói quen đơn giản. Đơn cử như phải uống một cốc nước trước bữa ăn sáng để thanh lọc cơ thể, ăn uống điều độ, tập thể dục ngay tại nhà mỗi ngày.

hinh-bai-orlitax-4-ngoisao.vn-w2000-h1333.jpg 0

Tôi quan niệm sức mạnh tinh thần giữ vai trò quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc. Khi nào cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ dừng lại nghỉ ngơi. Tôi quan tâm chính mình thật kỹ lưỡng để có thể chăm sóc người thân thật tốt. Bên cạnh đó Hân cũng thường tham khảo các bí quyết từ các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe. Và tôi có một người bạn cho biết về Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp đã chia sẻ một loại thuốc giảm cân hiệu quả mà tôi sử dụng hàng ngày để hỗ trợ duy trì vóc dáng, đó là Orlitax.

hinh-bai-orlitax-5-ngoisao.vn-w2000-h1333.jpg 0

Chị có thể chia sẻ đôi chút về sản phẩm này?

Hân đã sử dụng được sáu tháng và kết quả là rất tuyệt vời khi mình ăn uống có yếu tố dầu mỡ thì sẽ được đào thải ra ngoài và mình có thể thấy được bằng mắt thường. Hiện khách hàng có nhu cầu giảm cân, giữ vóc dáng đang đứng trước ma trận vàng thau lẫn lộn.

hinh-bai-orlitax-6-ngoisao.vn-w1333-h2000.jpg 0

Chị có lời khuyên gì?

Thật ra đúng là trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho các chị em phụ nữ để giảm cân tuy nhiên lời khuyên của Hân là các bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc sản xuất, cũng như những hoạt chất của sản phẩm, có giấy phép được cấp phép và lưu hành của ngành y tế. Và đặc biệt chính là lời khuyên của những chuyên gia. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn phương pháp nào để giảm cân an toàn thì hãy thử sử dụng Orlitax. Khi sử dụng, chất lượng sẽ nói lên tất cả!

Cảm ơn chị rất nhiều! Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới!

hinh-bai-orlitax-7-ngoisao.vn-w2000-h1333.jpg 0

Từ những chia sẻ trên, chúng ta thấy rằng đó là quyết định sáng suốt về chiến lược kinh doanh mới của nàng Hoa hậu Doanh nhân xinh đẹp Hân Nguyễn.

THÔNG TIN VỀ ORLITAX

Hotline đặt hàng: 0906 82 88 45

Tham khảo thêm website: www.adpharco.com

Photo: Khanh Nguyễn - Trang phục: Minh Tuấn Nguyễn - Make up: Lý Minh

HX