Động thái từ Song Hye Kyo sau bức ảnh cười tươi rói đón năm mới của Song Joong Ki, đúng là 'kẻ tám lạng, người nửa cân'

Xã hội - Ngày đăng : 14:50, 02/01/2020

Song Hye Kyo có động thái gì sau khi Song Joong Ki mở hàng năm 2020 bằng một nụ cười rạng rỡ, không còn muộn phiền về việc đổ vỡ hôn nhân?

Mới đây, Song Joong Ki đã tới xem nhạc kịch để ủng hộ Kim Sung Cheol, bạn diễn của anh trong phim "Asadal Chronicles". Trong bức hình chụp chung với mọi người, chồng cũ của Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy, ngày đầu năm mới Song Joong Ki đã có một hoạt động ý nghĩa. Gương mặt anh ánh lên niềm hạnh phúc, không còn muộn phiền về việc đổ vỡ hôn nhân.

Nam diễn viên Song Joong Ki mở hàng năm 2020 bằng một nụ cười rạng rỡ, không còn muộn phiền về việc đổ vỡ hôn nhân.

Ngay sau màn xuất hiện gây chú ý của chồng cũ, Song Hye Kyo cũng cho thấy sự bình thản trong cuộc sống hiện tại. Cụ thể, Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện trong khung hình chào đón năm 2020 cùng bạn bè thân thiết. Trong đoạn clip ngắn do nữ ca sĩ Ock Joo Hyun - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng đời đầu Fink.L đăng tải, Song Hye Kyo còn hào hứng thảo luận với một người bạn về chủ đề thiết kế trang sức tới nỗi không quan tâm bất cứ chuyện gì xung quanh. Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất mong ngóng minh tinh sinh năm 1981 sớm trở lại màn ảnh.

Động thái đầu tiên từ Song Hye Kyo sau bức ảnh cười tươi rói đón năm mới của Song Joong Ki, đúng là 'kẻ tám lạng, người nửa cân' 0

Song Hye Kyo bình thản đón năm mới bên bạn bè.

Ngọc Anh