Đăng ảnh mừng năm mới, bạn gái Quang Hải bị anti-fan xỉa xói mong 'chia tay sớm'

Xã hội - Ngày đăng : 15:55, 02/01/2020

Trong những ngày đầu năm mới 2020, Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng hình ảnh đậm chất quý phái và ngay lập tức nhận về những lời xắt xéo từ phía anti-fan.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính ồn ào hẹn hò với một vài hot girl khác nhau. Những cô gái dính nghi án yêu đương với chàng tiền vệ tài năng của đội tuyển U23 Việt Nam đều là gương mặt xa lạ, ít được biết đến. Nhưng ngay sau khi gắn với danh xưng bạn gái tin đồn của Quang Hải thì bất ngờ nổi đình nổi đám.

Hiện tại, hot girl Huyền My đến từ Cửa Lò - Nghệ An được xem là bạn gái mới của Hải "Con". Mới nhất, cặp đôi lộ bằng chứng đi du lịch Đà Lạt cùng nhau. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m52 nhưng cô nàng 22 tuổi có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng.

Đăng ảnh mừng năm mới, bạn gái Quang Hải bị anti-fan xỉa xói mong 'chia tay sớm' 2

Đăng ảnh mừng năm mới, bạn gái Quang Hải bị anti-fan xỉa xói mong 'chia tay sớm'

Nhân dịp đầu năm mới, bạn gái tin đồn của Quang Hải cho lên sóng bức ảnh đậm chất quý phái đính kèm status: “Có những khoảng thời gian cần tĩnh lại một phút, cần mở mắt ra nhìn mà không nghĩ gì, lắng tai nghe những gì trong trẻo nhất, và cảm nhận những điều an lành, tinh khôi…”. Lập tức bức ảnh và dòng trạng thái này nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Đăng ảnh mừng năm mới, bạn gái Quang Hải bị anti-fan xỉa xói mong 'chia tay sớm' 1

Đăng ảnh mừng năm mới, bạn gái Quang Hải bị anti-fan xỉa xói mong 'chia tay sớm' 0

Trên trang cá nhân, Huyền My thường xuyên cho lên sóng những hình ảnh gợi cảm

Bên cạnh những lời lẽ thiện chí, Huyền My nhận về không ít lời xắt xéo mang tính trù ẻo. “Vâng, sang năm mới em chúc chị bớt xỉa xói, đá xéo người khác lại và mong chị hạnh phúc bên người thương 49, 100 ngày rồi chia tay ạ”. Một anti-fan bình luận. Đáp lại, Huyền My nhanh tay xóa bỏ comment khiếm nhã này. Hành xử của cô nàng được nhận xét khôn khéo và đúng mực.

Hoàng Mai