Vương Phi, Châu Tấn và Lý Á Bằng vui vẻ dự tiệc chung như chưa từng có câu chuyện tình tay ba năm xưa

Xã hội - Ngày đăng : 15:56, 02/01/2020

Nam diễn viên Lý Á Bằng tham gia tiệc đầu năm với vợ cũ Vương Phi và người tình một thời Châu Tấn.

Vào ngày 1/1 vừa qua, quỹ từ thiện của Lý Á Bằng và Vương Phi đã có buổi tiệc đầu năm với sự tham dự của những khách mời là bạn bè thân thiết. Lý Yên, con gái chung của hai người và Đậu Tĩnh Đồng, con gái riêng của Vương Phi vui vẻ góp mặt tại sự kiện. Điều đáng chú ý là Châu Tấn, người tình một thời của Lý Á Bằng và cũng được cho là tình địch năm xưa của Vương Phi cũng hiện diện tại bữa tiệc.

tan1-ngoisao.vn-w630-h427.jpg 1

tan1-ngoisao.vn-w630-h427.jpg 2

tan1-ngoisao.vn-w630-h427.jpg 0

Nam diễn viên Lý Á Bằng tham gia tiệc đầu năm với vợ cũ Vương Phi và người tình một thời Châu Tấn.

Theo quan sát, Vương Phi rất hào hứng. Cô bị bắt gặp đu đưa theo điệu nhạc và đôi khi còn cầm mic hát khiến không khí của sự kiện trở nên sôi động. Tuy nhiên Vương Phi, Châu Tấn và Lý Á Bằng không chụp ảnh chung để tránh gây sự chú ý.

tan1-ngoisao.vn-w630-h427.jpg 0

Lý Yên, con gái chung của Vương Phi và Lý Á Bằng cùng Đậu Tĩnh Đồng, con gái riêng của Vương Phi cũng có mặt trong sự kiện này.

Không ít người cho rằng việc ba người dự tiệc với nhau quả thật là điều khó hiểu. Trong khi đó số khác lại nhận định hiện tại Vương Phi, Châu Tấn và Lý Á Bằng đều có cuộc sống riêng nên việc gặp nhau không còn ái ngại như trước.

Trong quá khứ, Lý Á Bằng từng có mối tình đẹp với Châu Tấn sau khi hai người đóng chung trong phim “Anh hùng xạ điêu”. Tuy nhiên nam diễn viên này lại tuyên bố kết hôn với Vương Phi vào năm 2005.

Đến năm 2013, Vương Phi và Lý Á Bằng ly dị. Hậu chia tay, Vương Phi hẹn hò với Tạ Đình Phong còn Lý Á Bằng cũng đã công khai có bạn gái mới vào hồi năm ngoái. Riêng Châu Tấn lên xe vào năm 2014 nhưng gần đây bị đồn tan vỡ hôn nhân và đang cặp kè đồng giới với con gái riêng của Vương Phi.

Nguyễn Linh