Trúc Nhân thừa nhận từng làm người thứ ba, nhờ giang hồ đòi nợ cát xê

Xã hội - Ngày đăng : 20:36, 02/01/2020

Ca sĩ Trúc Nhân đã điểm lại những điều quan trọng của mình trong một thập kỷ qua.

Trúc Nhân là một ca sĩ nổi tiếng, có nhiều ca khúc hit như "Sáng mắt chưa", "Thật bất ngờ", "Lớn rồi còn khóc nhè", "4 chữ lắm"... Mặc dù nổi tiếng nhưng Trúc Nhân là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, Trúc Nhân đã điểm lại những điều xảy ra với mình trong 1 thập kỷ qua khiến nhiều người chú ý.

17 điều mà Trúc Nhân làm trong thập kỷ qua như: "1, đại học. 2, học bổng toàn phần. 3, biết yêu. 4, thi Thevoice. 4,5, bỏ học. 5, nổi tiếng. 6, nuôi cả gia đình. 7, nhiều bài hit. 8, chia tay cuộc tình 8 năm. 9, chia tay được 2 năm. 10, từng làm người thứ 3 (tự phát hiện, tự ngừng). 11, luôn giữ được im lặng trong mọi lần tan vỡ. 12, tổng số tiền đầu tư cho âm nhạc gần 10 tỉ. 13, nhờ giang hồ đòi nợ cát xê. 14, uống rượu nhiều hơn, tửu lượng rất cao. 15, bụng 4 múi (hiện đã mất). 16, chửi nhẹ nhàng và trưởng thành hơn khi đụng chuyện. 17, không còn ngoan".

Trúc Nhân 0

Trúc Nhân chia sẻ 17 điều đã làm trong một thập kỷ qua.

Ở dưới bình luận, Tiến Luật cho rằng việc Trúc Nhân thuê giang hồ đòi nợ cát xê là khủng nhất. Trong khi đó, Thuận Nguyễn trêu rằng sẽ nhờ Trúc Nhân làm bảo kê. Còn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ: "Từ cái khúc nổi tiếng trở về sau là anh em ta chang nhau nghen babe...".

Trúc Nhân 0

Sao Việt thích điều 13 của Trúc Nhân là thuê giang hồ đòi nợ cát xê.

Trúc Nhân 0

Trúc Nhân 1

Ca sĩ Trúc Nhân.

Thu Trang