Chồng Xuân Lan gửi lời ngọt ngào đến Xuân Lan và bé Thỏ: 'Muốn cho con hạnh phúc ba xin yêu thương mẹ con trước'

Xã hội - Ngày đăng : 20:41, 02/01/2020

Sau một ngày diễn ra hôn lễ, chồng Xuân Lan đã có chia sẻ cực xúc động đến vợ con.

Vào ngày 1/1/2020, siêu mẫu Xuân Lan khiến cả showbiz và người hâm mộ bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. Ở tuổi 41, người đẹp lên xe hoa lần thứ hai với ông xã hơn 3 tuổi. Chồng Xuân Lan là Nguyễn Ngọc Lâm, một nhà sản xuất và đạo diễn tài ba. Cả hai bén duyên khi có dịp hợp tác tại 68 studio của Ngô Thanh vân.

xuan-lan-1-ngoisao.vn-w660-h440 0

Xuân Lan bí mật kết hôn vào đầu năm 2020

Sau hôn lễ một ngày, ông xã Việt kiều đã gửi những lời xúc động đến Xuân Lan và bé Thỏ - con riêng của vợ. Anh viết: "1/1/2020 là ngày đám cưới của mình. Một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Mình chờ đến 44 năm mới có ngày hôm nay.

Tôi vẫn tin điều tuyệt vời nhất sẽ đến bên mình, và hôm nay Chúa đã ban cho tôi một người vợ và một con gái mà tôi nghĩ hạnh phúc chỉ là căn bản trong cuộc sống. Vợ và con cho tôi niềm vui của mái ấm gia đình, mà tôi gọi là trên cả tuyệt vời".

xuan-lan-14-copy1-ngoisao.vn-w749-h1000 2

xuan-lan-12-ngoisao.vn-w800-h400 1

Chồng Xuân Lan gửi lời chân tình đến vợ và bé Thỏ

Không chỉ thế, chồng Xuân Lan còn gây xúc động với lời nhắn nhủ đến con gái riêng của vợ: "Cảm ơn con gái Thỏ đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc ba xin yêu thương mẹ con trước. Vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con".

Trước lời chân tình của ông xã Xuân Lan, nhiều người hy vọng cô sẽ thực sự tìm được mái ấm thật sự như mình hằng mong ước.

Lam Khánh