Cách đi bộ tiết lộ điều gì về bạn: Số 2 là người có tướng không giữ được của

Xã hội - Ngày đăng : 22:00, 02/01/2020

Tướng đi là một trong số những yếu tố đánh giá dễ dàng và chuẩn xác nhất về tính cách con người theo nhân tướng học.

Tự tin, ngẩng cao đầu

1-nhin-dang-di-doan-tinh-cach-ngoisao.vn-w728-h969 5

Là một giám đốc điều hành, bạn sẽ di chuyển rất nhanh với những bước đi nhanh, tập chung và vững chắc. Những người này có xu hướng tự tin, ngẩng cao đầu và đôi khi bị phân tâm bởi những suy nghĩ của mình. Thậm chí, họ rất dễ va chạm vào người khác nếu không chú ý.

Những người có dáng đi này thường có mục tiêu và là người giải quyết vấn đề tuyệt vời. Tuy nhiên, họ hoàn toàn không thân thiện và khá khó tính.

Vừa đi vừa cúi mặt về phía trước

2-nhin-dang-di-doan-tinh-cach-ngoisao.vn-w728-h970 4

Người có dáng đi lúc nào cũng chúi đầu về phía trước, mặt cúi gằm xuống, bước đi trong tư thế vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và hay lo nghĩ nhiều. Những vấn đề về tiền bạc, tài chính cần phải dùng thái độ bình tĩnh để xử lí, nôn nóng chỉ làm hỏng việc.

Điều đó lí giải tại sao, người này tuy kiếm được không ít tiền của nhưng vì hấp tấp nên có thể trắng tay chỉ sau một thời gian ngắn. Đây là một trong những đặc điểm của tướng người không giữ được tiền của.

Kiểu chính trị gia

3-nhin-dang-di-doan-tinh-cach-ngoisao.vn-w728-h970 3

Một người thuộc kiểu chính trị gia có bước chân rất giàu sức sống, đầu ngẩng cao, ngực hướng về phía trước trong khi vai lùi về sau.

Kiểu người này luôn khao khát được người đời chú ý và tôn trọng. Họ rất thích thử thách mới, luôn muốn học hỏi những kiến thức mới, nhưng cũng dễ cảm thấy nhàm chán. Nếu có kiểu tính cách này, bạn sẽ thấy mình cực kỳ tự tin khi hùng biện trước đám đông, và luôn tận hưởng cảm giác được kết nối với mọi người.

Ngó nghiêng, rụt rè

4-nhin-dang-di-doan-tinh-cach-ngoisao.vn-w728-h970 2

Người đi kiểu này cũng thường kèm theo ánh mắt của chủ nhân hay ngó nghiêng trái phải theo mỗi bước đi. Đôi khi họ nhìn hai bên một cách vô thức chứ không có gì đáng chú ý xung quanh. Những người có dáng đi kiểu này thường là người không có chí lớn, loại người này là điển hình cho mẫu người ý chí kém cỏi. Họ thích sống đơn độc. Dễ nhận thấy đây là những người không thích giao tiếp bạn bè, hiệu suất làm việc thấp.

Lắc lư hai cánh tay, thoải mái ngẩng cao đầu

5-nhin-dang-di-doan-tinh-cach-ngoisao.vn-w728-h970 1

Những người này thường có phong thái rất tự tin và kiên định. Họ thường di chuyển với phong thái rất tự tin, đôi khi pha chút lãng tử và lắc lư cánh tay và mông để thu hút ánh nhìn của mọi người. Nhưng về nhân tướng học thì những người này thường không đáng tin cậy, không có tố chất chỉ huy trong công việc.

Bước đi tự tin, chậm rãi

6-nhin-dang-di-doan-tinh-cach-ngoisao.vn-w728-h970 0

Những người có dáng đi này thường có xu hướng đi bộ trong những bước chân trung bình, tự tin. Họ rất hợp làm việc nhóm, là người biết lắng nghe, nói chuyện thấu đáo, coi trọng sự đoàn kết và các mối quan hệ.

Họ là người rất hữu ích, trung thành và đáng tin cậy. Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại đơn giản "tôi cần hỗ trợ" cũng đủ khiến cả ngày dài của bạn bừng sáng. Những người này thích cử chỉ, giao tiếp bằng mắt và tương tác với mọi người khi đi bộ.

Hạ Tú