Sau màn cầu hôn, bạn gái Duy Mạnh khoe đập hộp hàng hiệu nhưng gương mặt make -up lỗi mới gây chú ý

Xã hội - Ngày đăng : 11:21, 03/01/2020

Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh đã thiếu chỉn chu trong lần 'lên sóng' mới đây.

Cầu thủ Duy Mạnh cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cách đây không lâu. Trước hành động lãng mạn của bạn trai, Quỳnh Anh nhanh chóng gật đầu đồng ý. Theo tiết lộ từ bạn của Quỳnh Anh, cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/2 tức ngày 16/1 âm lịch.

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 8

Sau màn cầu hôn, rò rỉ thông tin đám cưới của Duy Mạnh với bạn gái Quỳnh Anh đang tới gần.

Mới đây, Quỳnh Anh đã làm clip đập hộp hàng hiệu. Đó là những món đồ cô mua trong chuyến du lịch cùng bạn trai tại Nhật vừa qua và mới đây. Các thương hiệu mà bạn gái Duy Mạnh yêu thích là Dior, Chanel... Và giá của những đôi giày hiệu, dây chuyền, túi xách mà Quỳnh Anh mới tậu có giá từ hơn 20 triệu đồng, và đắt nhất trong lần đập hộp này lên tới 800 triệu đồng.

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 6

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 7

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 3

Bạn gái Duy Mạnh sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền không kém mỹ nhân Việt.

Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ sự giàu có của bạn gái Duy Mạnh, nhiều người cũng săm soi lỗi make-up của cô nàng. Cụ thể, trong video Quỳnh Anh đánh phấn rất trắng nhưng dường như môi quên tô son nên nhìn tổng thể gương mặt có phần nhợt nhạt.

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 0

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 1

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 4

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 5

Loạt hàng hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Quỳnh Anh.

Nhiều dân mạng nhận xét: "Sương sương clip đập hộp đầu tay của Quỳnh Anh, vợ sắp cưới của Duy Mạnh trên kênh YouTube công chúa béo, bình thường rất rất xinh gái nhưng hôm nay make up lỗi quá", "Có bạn bảo chê em xấu với quê nhưng em ý vẫn giàu với vợ sắp cưới của Duy Mạnh thấy có liên quan không. Đăng clip đập hộp ít cũng phải chuẩn bị chu đáo về khoản ngoại hình thì người xem người ta mới có hứng thú hơn chứ. Cái đấy người ta gọi là chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị. Nói như kiểu người ta chê ABC hát dở nhưng vì em đẹp em giàu nên có quyền làm ca sĩ à", "Cứ chán chán nhỉ", "Mua nhiều đồ nhưng quên mua son", "Trông kinh. Chắc bạn nghĩ mình quết son rồi", "Còn phèn lắm nha"...

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 2

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 9

bạn gái Duy Mạnh đập hộp 10

Dân mạng chê Quỳnh Anh khi thiếu sự trau chuốt về ngoại hình.

Tường San