Để con khóc bất chấp, ông xã phải xuống nước với Lan Khuê cực hài hước

Xã hội - Ngày đăng : 18:52, 03/01/2020

Tập cho con không quấy khóc khi liên tục dỗ dành như chồng, Lan Khuê lại được ông xã "nhắn nhũ nhẹ".

Ít giờ trước, Lan Khuê đã có chia sẻ về cách chăm cậu quý tử Cornor khi chồng vắng nhà. Khác với sự cưng nựng chiều chuộng của chồng, cứ mỗi lần con khóc là bế trên tay, âu yếm đủ kiểu. Còn với Lan Khuê, cô lại áp dụng kỉ luật cứng rắn. Cô nàng quyết định không dỗ, không bế.

lan-khue-05-ngoisao.vn-w1000-h1000 2

Ông xã Tuấn John cực chiều chuộng quý tử Cornor

Lan Khuê viết: "Ở nhà một mình với mami một ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay.

Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc - la - mệt - ngủ. Tối đến biết khóc cũng không được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to một phát, é é mấy cái rồi ngủ một mạch từ 23h tới 6h sáng. Dậy mami thay tã, cho măm măm một phát nữa rồi ngủ từ 6h30 tới 9h sáng luôn.

Nhờ vậy mà mami vừa một mình trông con mà vẫn có thời gian làm việc của mami. Chào mừng con tới 'Trại tập trung mẹ mìn'.

Baby với Mami: 0 - 1".

chong-doanh-nhan-phrn-ung-bat-ngo-khi-lan-khue-cho-con-khoc-bat-chap-1-ngoisao.vn-w516-h786 0

Khi bố Tuấn John vắng nhà, Cornor đã chịu kỉ luật thép của mẹ Lan Khuê

Cách tập cho con vào nề nếp của Lan Khuê nhận được nhiều lời khen. Bởi cô hiểu trẻ con nên tập những thói quen trong cuộc sống từ nhỏ để khi lớn lên cả con lẫn bố mẹ đều dễ chịu hơn.

Ai cũng vui chỉ một người không vui, đó là doanh nhân Tuấn John. Ông bố vắng nhà thả icon mặt khóc vào bài viết của bà xã Lan Khuê. Thấy chồng thả icon mặt khóc vào bài viết, Lan Khuê lập tức "tag" tên dưới phần bình luận: "Khóc gì mà khóc". Doanh nhân Tuấn John lập tức xuống nước năn nỉ vợ hãy cưng chiều con một chút: "Hãy tắm cho cậu nhóc bằng tình yêu thương nha, bà xã. Anh không muốn để cậu bé cảm thấy một giây buồn bã, haha".

chong-doanh-nhan-phrn-ung-bat-ngo-khi-lan-khue-cho-con-khoc-bat-chap-2-ngoisao.vn-w744-h281 1

Thế là ông bố xót con phải xuống nước năn nỉ cực hài

Lam Khánh